Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch: "Tôi sẽ chẳng đi đâu hết".

Thứ Ba 02/01/2007 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - “Sếu vườn” Peter Crouch đã lên tiếng về mong muốn ở lại Liverpool, anh mong sẽ có sự xem xét từ phía ông thầy Rafael Benitez cũng như BLĐ đội bóng về tương lai của anh tại CLB.

Tiền đạo này dường như sẽ chuyển tới Newcatsle United với giá 12 triệu bảng sau khi bị choán chỗ bởi bộ đôi Craig Bellamy - Dirk Kuyt ở đội hình chính và cũng đã có Bolton 3-0 hôm qua, Peter Crouch đã lên tiếng về tương lai cũng như niềm hạnh phúc của anh khi được chơi cho “Quỷ đỏ” vùng Merseyside.

Niềm vui của Crouch và đồng đội sau bàn thắng tuyệt vời của anh

“Tôi có nghe nói về vụ thương lượng giữa 2 CLB, nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại đây và rất yêu đội bóng, tôi mong muốn được chơi cho Liverpool”, lời phát biểu của Crouch trên Liverpool Echo.

 

“Liverpool là một câu lạc bộ lớn, tất cả các trận đấu có Liverpool đều rất tuyệt vời và kịch tính, tôi không muốn rời bỏ đội bóng một chút nào cả.Tôi đã nhìn thấy tương lại của mình tại CLB, và chừng nào BLĐ chưa muốn “đẩy” tôi đi, tôi sẽ chẳng đi đâu cả”.

 

Benitez đã từng chỉ trích phong độ của Crouch trong trận thua Blackburn 0-1 ở vòng đấu thứ 20 vừa qua, nhưng tiền đạo đội tuyển Anh vẫn được tung vào sân và cũng không làm phụ lòng ông thầy khi đã ghi bàn, mà đặc biệt bàn thắng này là một cú volley rất đẹp mắt và đẳng cấp.


Cú volley tuyệt vời của Crouch
 

Crouch nói: ”Tôi đã chơi không đúng với thực lực của mình nên việc bị ngồi dự bị là dễ hiểu, hơn nữa Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi để thay thế, nên việc bị ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu không làm tôi phật lòng cho lắm. Đơn giản vì đó là điều tất yếu. Nhưng khi bạn có cơ hội, hãy cố gắng hết sức để tận dụng cơ hội đó, và thật may mắn tôi đã làm được điều đó khi đã thi đấu tốt và có 1 bàn thắng rất đẹp vào lưới Bolton, chắc chắn HLV sẽ có những cái nhìn mới về tôi”.

 

“Và điều quan trọng nhất hiện nay - cũng là điều làm tôi vui nhất, đó là không có phàn nàn gì từ phía ban huấn luyện về tôi cả”.

 

Tuy từng đánh mất niềm tin nhưng Crouch giờ đây đang cố gắng chứng tỏ mình, hi vọng những nỗ lực của anh sẽ có sự đền đáp xứng đáng.  


  • Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X