Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha lại dính chấn thương !

Thứ Ba 02/01/2007 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Pháp của Manchester United Louis Saha sẽ không thể phải ngồi ngoài trong 2 tuần tới bị dính chấn thương háng. Như vậy khả năng Henrik Larsson trở thành tiền đạo chủ lực của MU trong những trận đấu sắp tới là rất cao.

Cầu thủ này chỉ có thể thi đấu đúng 30 phút trong trận hòa ngày hôm qua của Quỷ Đỏ trước Newcastle United trên sân St James Park trước khi bị thay bởi Park Ji Sung.

HLV của câu lạc bộ, Alex Ferguson cũng đã xác nhận :"Đúng là Saha đã gặp phải chấn thương háng và có thể sẽ phải ngồi ngoài một vài tuần. Nhưng ai mà biết trước được, biết đâu câu ta lại có thể thi đấu trở lại vào ngày thứ ba tới thì sao."

Chấn thương của Saha vô tình tạo điều kiện cho Larsson sớm ra mắt


Chấn thương của Saha đã vô tình tạo điều kiền cho tiền đạo mới của Manchester United - Henrik Larsson có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới của Quỷ Đỏ trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Cầu thủ người Thụy Điển này gia nhập Manchester United từ câu lạc bộ Helsingborg theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 3 tháng, có rất nhiều khả năng anh sẽ được ra sân ngay từ đầu để đối mặt với người thầy cũ tại Celtic Martin O'Neilll.

Ngoài ra ngài Alex Ferguson vẫn còn một sự lựa chọn khả thi khác trên hàng công đó là Ole Gunna Solskjear, cầu thủ 33 tuổi này thi đấu khá tốt trong những trận đấu gần đây.

Nếu như chấn thương của Saha có thể bình phục đúng như dự kiến thi anh sẽ trở lại vào một trận đấu rất quan trọng đó là trận thư hùng giữa Manchester United và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 1 tới đây.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X