Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Ẩu đả” tại Chelsea, các cầu thủ MU đối mặt với án phạt

Thứ Hai 28/04/2008 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea và Manchester United lại rơi vào một cuộc chiến mới, xung quanh vụ ẩu đả sau trận đấu của các cầu thủ MU với nhân viên trông nom sân vận động Stamford Bridge.

 

Ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea – MU kết thúc, các nhân viên chăm sóc mặt sân Stamford Bridge đã “đuổi khéo” các cầu thủ MU, viện cớ phải bảo trì thảm cỏ.

Vậy là một cuộc xô xát diễn ra. Có tới 8 cầu thủ MU tham gia vào trận chiến với 24 nhân viên của The Blues, trong đó có Gary Neville, Patrice Evra, Paul Scholes, Gerard Pique, John O'Shea và mới đây, tờ SunSport đã đưa thêm hai cái tên nữa, Owen Hargreaves và Rio Ferdinand. Tất cả các cầu thủ này, đặc biệt là Evra, đang có nguy cơ bị FA áp dụng những biện pháp kỉ luật sau khi nghiên cứu kĩ hành vi của họ trên sân nhà của The Blues, mà cụ thể là qua những gì kênh CCTV của Chelsea ghi lại được.

 

Evra (trắng, trái) là nhân vật trung tâm của cuộc chiến

Chelsea đã rất điên tiết khi có nguồn tin cho rằng Patrice Evra không kiềm chế được mình là do bị các nhân viên Chelsea chế nhạo, phân biệt chủng tộc. Giám đốc điều hành của Chelsea, Peter Kenyon, thậm chí đã liên lạc với người đồng nghiệp bên phía MU xem họ có bằng chứng gì không. Chelsea đã thẩm vấn tất cả những nhân viên liên quan đến vụ việc nhưng không hề tìm ra manh mối nào của sự kì thị với Evra.

 

Evra thừa nhận rằng anh đã không kiềm chế được bản thân và đã lao vào ẩu đả với các bảo vệ và nhân viên chăm sóc sân cỏ của Chelsea, dưới sự trợ giúp của các đồng đội. Nhưng đó là khi anh không thể chịu “nhục” trước những lời chế nhạo, trêu tức mang tính phân biệt chủng tộc của các nhân viên bên phía Chelsea.

"Patrice đã nhận được những lời lẽ lăng mạ hết sức thô tục từ phía các nhân viên của Chelsea" Carlos Tevez cho hay, "Anh ấy tiến lại gần và chỉ yêu cầu những lời giải thích nhưng họ đột nhiên tấn công Patrice”.


"Một điều hiển nhiên là chúng tôi phải cố gắng để bảo vệ đồng đội của mình nhưng chỉ vài giây sau, họ, những nhân viên ở đây đã bao vây chúng tôi. Tôi nghĩ rằng những chiếc camera an ninh sẽ chỉ rõ sự khiêu khích mà họ đã làm với chúng tôi. Thật tồi tệ, tôi chưa từng chứng kiến điều khủng khiếp này trong sự nghiệp thi đấu của mình. Nếu FA mở cuộc điều tra, chúng tôi sẽ hợp tác và cung cấp những bằng chứng xác đáng”.

"Chúng tôi đã phải đối mặt với không khí thù địch trong suốt trận đấu, đó là điều bình thường. Nhưng tôi chưa từng tin rằng chuyện tương tự lại xảy ra với các nhân viên, khi không còn một khán giải nào trên sân chứng kiến”.


Còn Gerard Pique, anh miêu tả các nhân viên và bảo vệ tại Stamford Bridge như những người rất hung hăng, hiếu chiến: “Rất đơn giản, chuyện này xảy ra vì tính hiếu chiến của những người làm việc cho Chelsea. Patrice chỉ muốn có được một lời giải thích nhưng họ lại quá hung hăng. Tất cả chúng tôi mới vừa bắt đầu thu dọn đồ đạc sau khi trận đấu kết thúc, tôi không thể hiểu nổi hành động của họ. Tôi đã nhìn thấy những bức hình và video được camera của CCTV ghi lại, đó là bằng chứng không thể chối cãi cho việc chúng tôi đã bị khiêu khích"

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X