Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex : Đó là một bàn penalty "quái quỷ" !

Chủ Nhật 27/04/2008 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Alex Ferguson của Manchester United tỏ ra rất bực tức trước quyết định thổi phạt penalty mà trọng tài Alan Wiley đã dành cho Chelsea.

Trận đấu được coi là chung kết của cả mùa giải đêm qua lẽ ra đã kết thúc với tỷ số hòa nếu như Chelsea không được hưởng một quả penalty đầy tranh cãi vào những phút thi đấu chính thức cuối cùng. Với pha để bóng chạm tay khá "vô duyên" trong vòng cấm, Michael Carrick đã khiến cho đội bóng của anh đứng trước một áp lực rất lớn khi mà giải Ngoại hạng chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Sir Alex rõ ràng không thể hài lòng với quyết định của trọng tài


HLV Alex Ferguson thì cương quyết cho rằng cầu thủ của mình không hề cố ý để bóng chạm tay và tình huống đó không thể thổi phạt penalty. Ông nói :" Đó là một tình huống quái quỷ, trọng tài đã đưa ra một quyết định có tính chất vô cùng quan trọng."

"Tôi thừa nhận là bóng đã chạm vào tay Carrick nhưng cậu ấy không hề vung tay quá vai và đầu. Bóng không hề bị đổi hướng và tiếp tục bay về phía Rio Ferdinand, ông trọng tài chính phải nhìn đấy điều đó rõ ràng hơn là trọng tài biên."

"Quyết định đó của trọng tài giờ đây đã khiến chúng tôi phải thi đấu dưới áp lực rất lớn."

Mặc dù vậy, HLV của Quỷ Đỏ cũng thừa nhận Chelsea là những người đã thi đáu tốt hơn :"Nói một cách công bằng, Chelsea là đội thi đấu hay hơn trong hiệp một. Đôi khi, chúng tôi cần có thời gian để lấy lại cảm giác sau khi vừa trở về từ một trận đấu khó nhọc từ đầu trường Châu Âu. Đáng tiếc là chúng tôi đã không kịp làm điều đó ở trong trận đấu ngày hôm qua.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X