Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Derby-Arsenal: Dễ dàng cho các pháo thủ

Thứ Hai 28/04/2008 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận thắng, thậm chí là thắng đậm là điều Arsenal sẽ làm được đêm nay bởi đối thủ của họ chỉ là một Derby quá yếu ớt và đang được “vinh danh” với những kỉ lục ngược tồi tệ nhất.

Niềm vui đến với Derby County ở mùa này quá ít ỏi

Mùa này Derby trở thành quỹ điểm và là cái đích cho các tiền đạo của  những đội bóng ở Premiership tập dượt khả năng ghi bàn . 35 trận đã đấu họ đã để thủng lưới tới 76 bàn thắng, cũng trong thời gian này họ mới chỉ có 17 bàn thắng và với hiệu suất ghi bàn hiện tại là 0,49 bàn/trận họ là một trong những đội bóng kém cỏi nhất trong lịch sử giải đấu hạng cao nhất nước Anh. Với những kỉ lục tồi tệ như vậy có thể nói đội bóng của Paul Jewell đã để lại những ấn tượng khá “sâu sắc” cho Premier League mùa này. Ấy thế mà đêm nay, Derby phải đối mặt với Arsenal đội bóng đã đánh bại họ tới 5-0 ở trận đấu lượt đi và là đội có số bàn thắng nhiều thứ 3 ở giải ngoại hạng

 

The Gunners đã trở lại con đường chiến thắng quen thuộc sau khi đã giành chiến thắng trước Reading 2-0 ở trận đấu tại Emirates vào cuối tuần trước. Tháng 3 tồi tệ đã qua đi với Arsenal và cướp hết của họ những mục tiêu của mùa bóng bởi thế chỉ còn 3 vòng đấu nữa thầy trò ông Wenger chắc hẳn sẽ phải thi đấu với quyết tâm giành được điểm số tối đa hòng làm đẹp lòng các CĐV vốn đặt nhiều niềm tin vào họ. Thêm một lí do nữa khiến The Gunnners phải bận tâm khi mà vị trí thứ 3 của họ đang bị Liverpool bám sát, và mùa bóng sang năm có thể đội bóng thứ 3 của Premier League sẽ giành được quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Trong những trận đấu cuối của mùa giải người ta thấy ở Arsenal, Gilberto Silva đã hồi phục được phong độ cao của mình và đã chiếm lại được vị trí đá chính. Quan trọng hơn, chân sút người Togo Adebayor đã phục hồi phong độ và nổ súng trở lại sau một thời gian dài tịt ngòi.

Walcott sẽ tỏa sáng trong trận đấu này
 

Vắng mặt Hleb và Flamini có thể là một thiệt thòi cho Arsenal tuy nhiên ông Wenger luôn là người biết lo liệu và khi “những khẩu pháo trẻ” đã tìm được sự tự tin thì không gì có thể cản họ trên đường tìm đến chiến thắng nhất là khi phải đối mặt với một cái túi bàn thua như Derby. Cơ hội được trao cho Walcott và thần đồng trẻ này sẽ phát huy được tốc độ và khả năng của mình trước khung thành của Carroll. Những cái tên như Walcott, Denilson hay Song Billong sẽ là nhân vật chính tại Pride Park. Ở trong khung thành, người gác đền người Ba Lan Lukasz Fabianski cũng được tạo điều kiện bắt chính. Vào thời điểm này đối chọi với các cầu thủ trẻ của Arsenal có khi còn khó khăn hơn là gặp đội hình chính khi xét về thể lực lớp trẻ ở Emirates hơn đứt đàn anh, những người đã phải cày ải suốt mùa giải.

 

Một chiến thắng đậm đà đang chờ các pháo thủ Wenger!!!

 

Đội hình thi đấu

Derby County: Carroll, Todd, Leacock, Stubbs, Lewis, Mears, Ghaly, Savage, Jones, Sterjovski, Miller.

Arsenal: Lehmann, Toure, Gallas, Song, Clichy, Walcott, Fabregas, Silva, Walcott, Van Persie, Adebayor.

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X