Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Santa Cruz lọt vào tầm ngắm của Qủy Đỏ

Thứ Hai 28/04/2008 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhận, đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo người Paragoay Santa Cruz nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Gia nhập Blackburn Rovers với giá trị chuyển nhượng chỉ có 4 triệu trong đợt "thay máu" của Hùm Xám, Santa Cruz vẫn tiếp tục chứng tỏ được tài năng của mình khi khi đến 16 bàn thắng tại đấu trường Premier League. Cựu cầu thủ của Bayern Munich này đã chứng tỏ anh ở một đẳng cấp cao hơn mặt bằng chung của đội bóng chủ sân Ewood Park.

Santa Cruz đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình ở môi trường mới


Vào thời điểm hiện tại, danh sách tiền đạo của Manchester United chỉ có duy nhất Louis Saha là người có thể đá như một trung phong cắm thực sự. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng của tiền đạo người Pháp này đã khiến cho anh gần như mất hút trong toàn bộ mùa giải. Bởi vậy, Santa Cruz chính là cái tên mà HLV Alex Ferguson nhắm đến để tăng cuờng sức mạnh cho hàng công trong mùa giải mới.

So với hai mục tiêu khác của Manchester United là Dimitar Berbatov và Klaas Jan Hunterlaar, khả năng có được Stanta Cruz của MU là cao hơn bởi anh có giá chỉ bằng một nửa (khoảng 10 triệu Bảng). Hơn thế nữa, đội bóng nhỏ bé Blackburn khó lòng có thể từ chối mòn hời có trị giá 6 triệu Bảng nếu như đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp cận và đưa ra lời đề nghị chính thức.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X