Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arshavin tới Chelsea với giá 12 triệu Bảng

Thứ Sáu 04/07/2008 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Daily Mirror, Zenit St Peterburg đã đồng ý bán Arshavin cho Chelsea với giá 12 triệu bảng. Vấn đề bây giờ chỉ là The Blues cần thỏa thuận  những điều khoản cá nhân của cầu thủ này trước khi công bố chính thức bản hợp đồng này

 

Với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐT Nga cũng như Zenit trong mùa bóng năm nay, Arshavin đã khẳng định được tài năng của mình. Không chỉ có Chelsea mà cả Barcelona cũng bày tỏ nguyện vọng sở hữu tiền đạo xuất sắc này nhưng The Blues được sự hậu thuẫn của ông trùm Abramovich đã nhanh tay hơn khi nhận được sự đồng ý của Zenit với mức giá 12 triệu Bảng.



Arshavin đã là cầu thủ của Chelsea
 

Một nguồn tin từ Zenit cũng cho biết: “Hai bên đang tiến hành đàm phán nghiêm túc và Arshavin sẽ tới London trong một vài ngày tới”


Như vậy là sau sự bổ sung Deco, Chelsea đã có thêm Arshavin. Rõ ràng, tỉ phú người Nga – Abramovich đang không tiếc tiền để quyết tâm đưa Chelsea chinh phục các đỉnh cao sau những thất bại liên tiếp ở giải Ngoại hạng cũng như Champions League mùa giải năm ngoái

  •  Phượng Kim

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X