Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man xanh có Jo

Thứ Năm 03/07/2008 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian dài theo đuổi, nửa xanh thành Manchester đã có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ 21 tuổi người Brazil Jo với cái gia 18 triệu bảng cùng một bản hợp đồng 4 năm

Với giá trị 18 triệu Bảng Jo đã vượt qua Anelka ( 13 triệu bảng khi chuyển từ PSG năm 2002) trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB thành phố Manchester. Tuy nhiên, nhiều người đã đánh giá đây là một bản hợp đồng “hời” của ManCity khi mà Jo còn khá trẻ và khả năng của anh đã được kiểm chứng một cách rõ rệt trong màu áo ĐTQG Brazil và nhất là trong màu áo CSKA Moscow thi đấu tại Champions League mùa giải vừa qua.

Jo chính thức ra mắt ManCity

Tân HLV Mark Hudges có lẽ là người vui nhất trong sự kiện này, ông nói :” Jo là một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới mặc dù bóng đá Anh là một môi trường hoàn toàn khác biệt nhưng tôi tin là với thời gian Jo sẽ tỏa sáng và trở thành một trong những ngôi sao của Premiership”.  Ông cũng tỏ rõ sự thán phục về những kĩ năng chơi bóng của Jo và tin rằng anh sẽ sớm là một trong những ngôi sao tại City of Manchester.

Cách đây gần 1 năm Jo đã từng suýt nữa chuyển sang thi đấu tại Valencia tuy nhiên thương vụ đã bị đổ bể vào phút cuối cùng khi hai bên không đạt được những thỏa thuận về những điều khoản cá nhân. Jo nói anh quyết định về ManCity bởi đây là đội bóng có tiềm năng lớn và anh cũng muốn thử thách mình trong một môi trường mới.

Jo có tên đầy đủ là  Joao Alves de Assis Silva, đã ghi 44 bàn trong 77 trận thi đấu cho CSKA Moscow. Người đại diện của Jo là Kia Joorabchian người “thiết kế” vụ chuyển nhượng Tevez sang Manchester United mùa giải năm ngoái và là đại diện cho nhiều cầu thủ khác như Mascherano, Alves…

Tại ManCity Jo sẽ khoác áo số 14.


Mời các bạn thưởng thức những màn trình diễn kĩ thuật của Jo, tiền đạo trẻ đầy tài năng người Brazil

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X