Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu tiên gặp lại MU sau phát biểu gây sốc

Thứ Năm 03/07/2008 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ khi phát biểu rằng muốn chuyển sang Real thi đấu, đây là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo gặp lại những người quen ở Manchester United.

Tuy nhiên, lần này không phải gặp ở thành phố công nghiệp của nước Anh, mà là gặp ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Cũng không phải gặp lại các cầu thủ hay ban lãnh đạo của đội bóng chủ quản. Mà là các bác sỹ của CLB MU đã sang Bồ Đào Nha để xem xét về việc điều trị chấn thương mắt cá chân cho cầu thủ này.



Ronaldo đã phải thi đấu với bên chân đau suốt kỳ Euro vừa qua

Hai đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm, một của MU, một của Bồ Đào Nha đã gặp nhau ở Lisbon để tiến hành kiểm tra và bàn bạc về chấn thương của anh. Họ đang cân nhắc xem có nên tiến hành phẫu thuật đối với cầu thủ 23 tuổi này không.

Trên trang web của MU cũng đã đăng tải những thông tin mới nhất về việc này: "Đội ngũ nhân viên y tế của CLB đã có buổi tiếp xúc với những người đồng nghiệp bên phía Bồ Đào Nha để tìm cách chữa trị chấn thương mắt cá chân bên phải của Ronaldo. Cả hai bên sẽ có những đánh giá và cùng đi đến một thống nhất cuối cùng trong thời gian ngắn nhất có thể."

Sau khi Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha kết thúc hành trình ở Euro 2008, cầu thủ này đã phát biểu rằng anh đã phải thi đấu với một bên chân bị đau suốt quãng thời gian đó.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo vẫn chưa trở lại Old Trafford, sau khi có những phát biểu gây sốc về tương lai của mình. Rõ ràng là với việc tuyên bố rằng không muốn chơi cho MU nữa, Ronaldo đã đánh mất hình ảnh của anh đối với rất nhiều người hâm mộ nơi đây.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X