Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal "vắt chanh bỏ vỏ"

Thứ Hai 08/01/2007 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những cống hiến lớn lao mà Freddie Ljungberg từng đóng góp cho đội bóng, tuần trước, lãnh đội Arsenal đã bất ngờ tuyên bố, ngay từ bây giờ, cầu thủ người Thụy Điển hoàn toàn có quyền tìm một CLB mới.


Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, không hề có một thông tin nào gợi ý cho thấy, Ljungberg có thể sẽ ra đi trong tháng 1 này. Các CĐV Arsenal vẫn nghĩ rằng, cầu thủ 29 tuổi của họ sẽ gắn bó với sân Emirates đến hết sự nghiệp sau 10 năm anh gắn bó kể từ khi Ljungberg tới từ CLB Halmstads với giá chỉ 3 triệu bảng hồi năm 1998. Arsenal đã đánh bóng tên tuổi Ljungberg, và cũng chính những cống hiến không mệt mỏi của tiền vệ có khả năng kiến thiết và ghi bàn rất tốt này đã giúp The Gunners giành 2 chức vô địch Premiership, 3 FA Cup, 3 Charity Shields. Song những chấn thương và các cơn đau đầu gây cản trở khả năng ra sân của cầu thủ này nối tiếp nhau diễn ra trong thời gian qua đã khiến anh trở thành gánh nặng của toàn đội, nhất là khi Arsenal rất cần bổ sung thêm lực lượng để cải thiện phong độ và vị trí của Ljungberg tại CLB đã có một gương mặt khác có thể đảm nhiệm tốt.

"Freddie thực sự bị sốc"- một nguồn tin từ Arsenal tiết lộ- "Trước đó, anh ấy hoàn toàn không hề nghĩ tới điều này. Freddie không hài lòng với chính bản thân mình khi không thể ra sân thường xuyên, nhưng anh ấy không ngờ hậu quả của sự vắng mặt đó là anh ấy bị CLB buộc phải ra đi. Freddie không thể tin, BLĐ CLB lại đối xử với anh ấy như thế".

Theo thống kê, trong suốt 18 tháng qua, cầu thủ này mới ra sân thi đấu 54 lần, và điều quan trọng hơn, anh mới chỉ ghi 3 bàn thắng cho đội bóng thành London. Là một trong số những cầu thủ lãnh lương cao nhất CLB - 70.000  bảng/tuần, hiệu quả thi đấu của Ljungberg quả đã khiến Arsenal không hài lòng chút nào. Sau khi Arsenal tuyên bố muốn "đẩy" Ljungberg đi, hầu hết các CLB đang thi đấu ở Premiership đã liên hệ với cầu thủ này, trong đó, dẫn đầu là Man United, Chelsea và Liverpool.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X