Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Larsson thật giống với Eric Cantona"

Thứ Hai 08/01/2007 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn ra mắt ấn tượng của tiền đạo tân binh MU trong trận thắng 2-1 trước Aston Villa tại FA Cup, tối qua, chính là cơ sở để ông thày người Scotland so sánh như vậy. Ở một khía cạnh khác, Helsingborgs, CLB chủ quản của Larsson mới đây cho biết, họ chấp nhận cho anh kéo dài hợp đồng với MU nếu muốn.

 

Larsson có màn ra mắt quá ấn tượng trong màu áo MU

Đã bước sang tuổi 36, nhưng ngay trong lần ra mắt CLB mới, Larsson vẫn thể hiện được sự đĩnh đạc của một ngôi sao lớn. Không chỉ kiến tạo, xử lý bóng thông minh, cựu tiền đạo Barca còn chính là cầu thủ lập công đầu cho MU, mở ra chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Old Trafford trước Aston Villa, tối qua, tại vòng ba FA Cup. Không giấu được vẻ mãn nguyện, Ferguson nhận xét: "Henrik luôn biết cách ghi những bàn thắng. Và rất nhiều trong số đó đều có tính quyết định. Thời còn đá cho MU, Eric Cantona cũng thường xuyên làm được điều đó".

"Trong trận đấu vừa xong, nhìn vào bàn thắng cũng như cách cậu ấy chạy chỗ chúng ta có thể thấy Henrik đã thích nghi tốt đến như thế nào. Và lẽ ra cậu ấy đã có thể ghi được tới hai hay ba bàn thắng gì đó chứ không chỉ là một lần lập công trong hiệp hai. Trên sân tập, Henrik luôn biểu hiện rất tốt. Bởi vậy, tôi không hề cảm thấy lo lắng về tốc độ, khả năng chạy chỗ hay sự nhạy bén của cậu ấy".

HLV Martins O'Neill của Aston Villa, trước đây đã có nhiều năm gắn bó với Larsson khi còn ở Celtic, cũng có những lời ngợi khen nức nở đến cậu học trò cũ. Về phần mình, ngôi sao sinh năm 1971 tự nhận định: "Tôi hy vọng rằng, đây chỉ là một trong rất nhiều những bàn thắng mà tôi có thể ghi được cho CLB".

Trong khi đó, MU cũng mới nhận được một tín hiệu vui từ chính CLB chủ quản của Larsson. Đích thân chủ tịch Sten-Inge Fredin của Helsingborgs mới đây khẳng định: "Chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy kéo dài hơn bản hợp đồng cho mượn với MU hiện nay. Tất cả chỉ phục thuộc vào Henrik. Nếu cậu ấy muốn ở lại, chúng tôi sẽ cùng với MU thương thảo để giúp cậu ấy được thỏa chí. Chúng tôi không bao giờ đứng chắn ở con đường mà Henrik lựa chọn".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X