Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo "tuyên chiến" với Drogba

Thứ Hai 08/01/2007 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ cánh của Manchester United Cristiano Ronaldo đánh có một cơ hội lớn để giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cùa giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.......

..... Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm này, chẳng có gì là ngạc nhiên nếu danh hiệu này rơi vào tay cầu thủ này tuy nhiên anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt từ phía Didier Drogba bởi tiền đạo người Bờ Biển Ngà này cũng tỏ ra xuất sắc không kém.

Ronaldo đang có phong độ rất tốt ...


Ronaldo cho biết :"Drogba tỏ ra là một người rất xứng đáng cho danh hiệu này nhưng không phải cứ ghi nhiều bàn thắng là có thể quyết định được mọi việc."

"Nếu anh ta là người chiến thắng dĩ nhiên tôi sẽ chúc mừng anh ấy tuy nhiên nếu chúng ta nói về cầu thủ xuất sắc nhất 2006/07 thì tôi tin rằng mình là một lựa chọn sáng giá."

...nhưng Drogba cũng không hề tỏ ra thua kém !


"Mục tiêu của tôi là ghi đang càng nhiều bàn thắng càng tốt cho Quỷ Đỏ. Và tôi khao khát giành được chiến thắng ở rất rất nhiều giải đấu. Tôi xin nhắc lại : 2007 sẽ là năm cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của tôi."

"Đầu tiên tôi muốn gành được các danh hiệu lớn với Manchester United sau đó để lại dấu ấn cá nhân của mình tại Châu Âu và trên toàn thế giới."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X