Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao trẻ Bundesliga để kế vị cho Laurent Koscielny

Thứ Năm 29/03/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đang cân nhắc việc nâng cấp hàng thủ bằng việc chiêu mộ trung vệ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu ở Bundesliga, Caglar Soyuncu.

Kể từ khi Arsenal bổ nhiệm ông Sven Mislintat, người từng làm việc tại Borussia Dortmund vào vị trí trưởng bộ phận tuyển trạch cầu thủ, đội bóng này đang có xu hướng sử dụng nhân tài đang chơi bóng tại Đức. Sau thương vụ Aubameyang, mới đây The Gunners được cho đang theo dõi trung vệ trẻ Caglar Soyuncu của Freiburg.

Gia co hang thu, Arsenal chieu mo Caglar Soyuncu  hinh anh

Arsenal chiêu mộ Caglar Soyuncu để gia cố hàng thủ

Arsenal đã thua 8 trận từ đầu năm nay, do đó việc gia cố hàng thủ là ưu tiên hàng đầu của họ. Đó là lý do mà chuyên gia Sven Mislintat với tài nhìn người của mình đã tư vấn cho HLV Wenger mua Caglar Soyuncu, cầu thủ đang được định giá tới 30 triệu bảng.

Hậu vệ 21 tuổi này gia nhập đội bóng nước Đức từ CLB Altinordu ở giải hạng Nhất Thổ Nhĩ Kỳ với mức phí chuyển nhượng chỉ 2,4 triệu bảng. Và tại Freiburg, Soyuncu đã nhanh chóng khẳng định được mình bằng khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, không chiến ổn, cùng lối đá giàu tốc độ cũng như có khả năng đọc tình huống xuất sắc.

Với việc để ý Soyuncu, đây cũng là động thái cho thấy Pháo thủ đã sẵn sàng cho sự ra đi của bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và thủ quân Per Mertesacker trong tương lai. Mới đây, đội ngũ tuyển trạch của Arsenal cũng đã đến theo dõi màn trình diễn của trung vệ 21 tuổi này trong trận thắng 1-0 của Thổ Nhĩ Kỳ trước CH Ireland tại loạt trận giao hữu vừa qua.

Đáp trả sự quan tâm của Arsenal, giám đốc thể thao Freiburg đã tuyên bố chưa có ý định bán hậu vệ trẻ của mình. “Soyuncu không phải để bán. Cậu ấy không đi đâu cả  với bất cứ giá nào. Soyuncu vẫn chưa hoàn thiện và chúng tôi vẫn muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy”.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Arsenal và Liverpool đại chiến giành sao trẻ tuyển Đức
Đội bóng thành London Arsenal vừa gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của sao trẻ tuyển Đức Kerem Demirbay cùng đối thủ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X