Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "2 tuần tới có ý nghĩa quan trọng với Man City"

Thứ Năm 29/03/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany phát biểu về Man City, anh khẳng định 2 tuần tới có ý nghĩa quan trọng với đội chủ sân Etihad.

 

Man City đứng trước những trận đấu khó khăn

 

Man City đã chơi rất tốt từ đầu mùa giải, họ đã chính thức có danh hiệu đầu tiên, đó là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Arsenal. Thầy trò Pep Guardiola đang hướng đến những danh hiệu tiếp theo, đó là chức vô địch Premier League và Champions League.
Truoc nhung danh hieu, Vincent Kompany phat bieu ve Man City hinh anh

Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này

Ở giải Ngoại hạng Anh, Man xanh đang hơn M.U, đội xếp thứ 2 đến 16 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng, khả năng vô địch của nửa xanh thành Manchester là cực cao. Ở đấu trường C1, họ đụng độ Liverpool ở tứ kết, đây là trận đấu khó khăn nhưng đội chủ sân Etihad có khả năng để bước vào bán kết.

Sau loạt trận ĐTQG, Man City sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng phía trước, đây là thời điểm quyết định đến vận mệnh của họ ở mùa giải này.
 

Kompany muốn các đồng đội chơi tập trung

 

Vincent Kompany phát biểu về Man City, anh khẳng định 2 tuần tới có ý nghĩa quan trọng với đội chủ sân Etihad: “Chúng tôi có những trận đấu quan trọng phía trước, Man City sẽ có những trận đấu khó khăn trên sân Goodison Park của Everton và trận tiếp M.U ở Premier League, sau đó chúng tôi sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở Premier League”.
Kompany Arsenal 0-3 Man City

Vincent Kompany phát biểu về Man City

“2 tuần tới thực sự quan trọng với Man City, những kết quả trong những trận đấu tới ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội giành danh hiệu của chúng tôi. Man City đã chơi nỗ lực từ đầu mùa, chúng tôi không thể để những cố gắng của mình đổ sông đổ bể, tôi muốn các đồng đội chơi tập trung trong những trận đấu tới”, Vincent Kompany phát biểu về Man City.

Đội trưởng của Man xanh cũng đánh giá cực cao Liverpool, đối thủ của Man City ở tứ kết Champions League: “Ai cũng biết họ đáng sợ như thế nào. Chúng tôi đã thắng 1 và thua 1 trước họ ở Premier League mùa này. Liverpool là một đội bóng tốt, họ có những cầu thủ ghi bàn đẳng cấp, hàng thủ của họ cũng đã được cải thiện. 2 trận đấu với Liverpool ở Champions League sẽ thực sự khó khăn”.

Phong độ của Kompany ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X