Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana đã sẵn sàng thách thức tất cả

Thứ Năm 29/03/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adam Lallana phát biểu về ĐT Anh, cầu thủ 29 tuổi khẳng định đã sẵn sàng thách thức tất cả để lấy lại vị trí đá chính.

Adam Lallana trở lại sau chấn thương

Ở mùa giải này, tiền vệ Adam Lallana không đóng góp quá nhiều cho Liverpool. Những gì anh thể hiện trái ngược với hình ảnh của cầu thủ này cách đây một năm. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1988 chơi cực tốt, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp The Kop giành những chiến thắng, mùa này những đóng góp của anh là rất hạn chế.
Duoc ra san trong mau ao DTQG, Adam Lallana phat bieu ve DT Anh hinh anh

Adam Lallana đã trở lại sau chấn thương

Tính đến thời điểm hiện tại Lallana mới ra sân 12 trận trên mọi đấu trường, ở Premier League anh ra sân 10 lần nhưng không ghi bàn cũng không kiến tạo. Chấn thương nặng khiến cựu sao Southampton phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài, khi trở lại anh chưa lấy lại phong độ tốt nhất.

Lúc này, Adam Lallana đã được ra sân thường xuyên hơn. HLV Klopp bắt đầu trao cơ hội để cầu thủ 29 tuổi thể hiện khả năng của mình. Lallana cũng đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1988 cũng được sử dụng trong trận hòa 1-1 trước Italia trên sân Wembley.

Adam Lallana đã sẵn sàng thách thức tất cả

Adam Lallana phát biểu về ĐT Anh, cầu thủ 29 tuổi khẳng định đã sẵn sàng thách thức tất cả để lấy lại vị trí đá chính: “Tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Những chấn thương khiến tôi phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng lúc này tôi đã trở lại. Tôi đã được sử dụng trong trận đấu với Italia, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của mình là khá tốt”.
Adam Lallana phat bieu ve DT Anh

Adam Lallana phát biểu về ĐT Anh

“Lúc này, tôi đang cảm thấy rất tự tin. Tôi đã trở lại sau chấn thương và đang muốn ra sân để chứng tỏ khả năng của mình. Ở Liverpool hay ĐT Anh, sự cạnh tranh là rất lớn, nhưng tôi tự tin có thể cạnh tranh vị trí đá chính nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ”, Adam Lallana phát biểu về ĐT Anh.

Cầu thủ 29 tuổi cũng lên tiếng cảm ơn HLV Gareth Southgate vì sự quan tâm dành cho mình: “Thật tuyệt vời khi được khoác áo ĐTQG sau một thời dài. Khi nhận được cuộc gọi từ phía Southgate tôi đã nhanh chóng đồng ý. Trong những ngày qua tôi và ông ấy cũng nói chuyện rất nhiều, ông ấy đã đưa ra cho tôi những lời khuyên. Tôi cảm ơn Southgate vì điều này”.

Phong độ của Lallana ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X