Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy muốn đá cặp cùng Harry Kane ở World Cup 2018

Thứ Năm 29/03/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Vardy muốn đá cặp cùng Harry Kane, đó là phát biểu của chân sút người Anh sau trận hòa 1-1 với Italia tại Wembley.

 

HLV Gareth Southgate đang tạo ra sự thay đổi

 

Trong hai trận giao hữu gần đây với Hà Lan và Italia, HLV Gareth Southgate đã tạo ra sự thay đổi trong lối chơi của ĐT Anh. Ông thầy 47 tuổi sử dụng sơ đồ 3-4-1-2, hệ thống gồm 3 hậu vệ và 2 tiền đạo tỏ ra khá hiệu quả. Trong hai trận đấu này Tam sư giành những kết quả tốt, họ thắng Hà Lan 1-0 và chỉ để Italia cầm hòa 1-1 ở những phút cuối cùng.
Toa sang truoc Italia, Jamie Vardy muon da cap cung Harry Kane hinh anh

Vardy ghi bàn trong trận hòa 1-1 của ĐT Anh trước Italia

Ở trận đấu với Hà Lan, Rashford và Sterling đá cao nhất trên hàng công của ĐT Anh, đến trận đấu với Italia ông Southgate đã tạo ra sự thay đổi, theo đó Vardy sát cánh cùng Sterling trên hàng công. Trong 2 trận đấu này, Vardy tỏ ra hiệu quả hơn hẳn so với Rashford trong việc chơi bên cạnh Sterling.

Rashford có tốc độ và khả năng di chuyển tốt, anh không chỉ tự tìm kiếm cơ hội ghi bàn mà còn tạo ra không gian và thời gian cho các đồng đội. Trong trận đấu với Italia, cầu thủ đang đá cho Leicester đã chơi rất tốt, anh chính là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 26.
 

Jamie Vardy muốn đá cặp cùng Harry Kane ở World Cup 2018

 

Nếu HLV Gareth Southgate muốn sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 ở VCK World Cup 2018, nhiều khả năng Vardy sẽ được sử dụng. Harry Kane chắc chắn là lựa chọn hàng đầu, khả năng rất cao ngôi sao của Leicester sẽ đá cặp cùng trung phong của Tottenham.
Toa sang truoc Italia, Jamie Vardy muon da cap cung Harry Kane hinh anh 2

Jamie Vardy muốn đá cặp cùng Harry Kane trên hàng công ĐT Anh

Jamie Vardy muốn đá cặp cùng Harry Kane, đó là phát biểu của chân sút người Anh sau trận hòa 1-1 với Italia tại Wembley: “Tôi phải chờ đợi xem HLV sẽ sử dụng chiến thuật như thế nào. Nếu ông ấy áp dụng sơ đồ 2 tiền đạo, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có cơ hội ra sân. Ở trận đấu với Italia, tôi đã chơi tốt bên cạnh Sterling, tôi nghĩ rằng mình có thể đá tốt bên cạnh Kane trong sơ đồ 2 tiền đạo”.

“Tôi đã nói chuyện với Sterling trước trận đấu với Italia, chúng tôi đã thảo luận để làm sao phát huy tốt nhất khả năng của nhau. Chúng tôi đã có sự kết hợp tốt. Nếu tôi và Kane có thời gian tập luyện và trao đổi thường xuyên, chúng tôi hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau trên hàng công”, Vardy tiếp tục.

Phong độ của Vardy ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X