Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ, Milinkovic có giá bao nhiêu?

Thứ Năm 29/03/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Sergej Milinkovic-Savic là câu chuyện nổi bật trong thời gian vừa qua, và mới đây, đích thân sếp lớn của Lazio đã ra giá cầu thủ của mình.


Được xem là tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất thế giới ở độ tuổi của mình, Sergej Milinkovic-Savic được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Người đại diện của cầu thủ này còn khẳng định, anh có trần tiềm năng vượt xa Pogba và tương lai có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.
 
Vì thế, HLV Jose Mourinho không giấu giếm ý định thuyết phục BLĐ MU mua Sergej Milinkovic-Savic. Bởi không chỉ Quỷ đỏ, hàng loạt đại gia bao gồm Juve, Real Madrid, Liverpool, Barca và PSG đều đang theo sát cầu thủ sinh năm 1995. Điều đó càng khiến Lazio được thể làm giá.
 
“Tôi không biết cậu ấy có thể đáng giá bao nhiêu” – Giám đốc điều hành Igli Tare của CLB Italia cho biết. “Tôi thậm chí còn không nghĩ về điều đó. Trong mọi trường hợp, chắc chắn con số này nhiều hơn 80-90 triệu euro.”

Lazio ra giá để MU mua Sergej Milinkovic-Savic

Lazio ra giá để MU mua Sergej Milinkovic-Savic


“Sergej là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, hơn nữa cậu ấy còn chưa đạt đỉnh cao phong độ và sẽ còn phát triển hơn nữa. Có rất nhiều tài năng trẻ được phát hiện và phát triển. Dù sao cần phải làm rõ điều này, Lazio chưa bao giờ đặt giá cho cậu ấy, hoặc bất cứ yêu cầu nào về vụ chuyển nhượng của Milinkovic.”
 
“Chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị chiêu mộ ở mùa hè năm ngoái, nhưng đã gạt đi tất cả. Ngay bây giờ, tôi có thể khẳng định cậu ấy đang được quan tâm, nhưng sẽ không tiết lộ cụ thể. Điều tôi có thể nói, đó là không có chuyện Real Madrid tiếp cận Milinkovic, họ chưa bao giờ tiếp cận Lazio.”
 
Ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ người Serbia đã ghi được 11 bàn và có 4 pha kiến tạo, một con số quá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm. Đáng chú ý, anh còn có khả năng hỗ trợ phòng ngự rất tốt.
 
Vì thế, nếu MU mua Sergej Milinkovic-Savic, họ có thể phải phá kỷ lục chuyển nhượng, như thương vụ Paul Pogba ở mùa hè 2016.

Chuyển nhượng MU: 6 bom tấn được gạch đỏ ở hàng tiền vệ
Mùa hè tới đây, bộ phận chuyển nhượng MU chắc chắn sẽ rất bận rộn, khi Mourinho quyết tâm làm mới hàng tiền vệ của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X