Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Anelka: Man Utd chờ đấy mà lấy 3 điểm

Thứ Sáu 16/03/2007 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Nicolas Anelka của Bolton mới đây đã lên tiếng cảnh báo Man Utd rằng họ sẽ gây khó dễ cho đội bóng đang dẫn đầu Premiership và không để cho Ferguson có được 3 điểm.

Đang có phong độ tốt, Anelka sẽ ghi bàn vào lưới Man Utd?

Trận đấu lượt về giữa Man Utd và Bolton sẽ diễn ra trưa chủ nhật tới đây trên sân vận động Old Trafford. Đây được xem là một trận đấu khó của đội chủ nhà và nếu họ mất điểm thì cuộc đua ngôi vô địch Premiership sẽ khó đoán hơn bao giờ hết.

Anelka cảnh báo Man Utd: “Đó là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Man Utd đang có phong độ tốt nhất vào thời điểm này, họ có những cầu thủ xuất sắc nhất như Ronaldo, Rooney và tôi không nghĩ rằng liệu có đội bóng nào sẽ cản trở bước tiến của họ trong mùa bóng này”.

Ở trận đấu lượt đi của hai đội, Sam Allardyce và các học trò đã để cho các cầu thủ Man Utd nã 4 bàn vào lưới của họ (trong đó Rooney đóng góp 3 bàn).

 Trong trận đấu này, Man Utd sẽ mất hai trụ cột là thủ thành Edwin van der Sar và tiền vệ trụ cột Paul Scholes. Hiện cả hai đang bị chấn thương và không đủ sức khoẻ để thi đấu.

Anelka nói tiếp: “Một đội bóng lớn như Man Utd không bao giờ thích đối đầu với những đội bóng như chúng tôi bởi vì chúng tôi và họ đều có khả năng giành chiến thắng. Chúng tôi chỉ phải gặp Chelsea nữa sau khi gặp Man Utd và kết quả tốt là một điều tuyệt vời. Mọi thứ có thể đến với Bolton và Man Utd, hãy chờ đấy mà kiếm được 3 điểm trước chúng tôi”.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X