Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Anelka khiêu chiến với HLV Scolari

Thứ Ba 04/11/2008 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của CLB Chelsea, Nicolas Anelka vừa lên tiếng chỉ trích ông thầy Luiz Felipe Scolari vì để anh chơi ở vị trí không phải sở trường. Hơn nữa, mối quan hệ giữa hai người cũng đang rất lạnh nhạt, theo tờ Daily Express đăng tải.

 

Dường như biệt danh “‘Incredible Sulk” (hờn dỗi thất thường) một lần nữa giải thích tại sao tiền đạo người Pháp lại phát biểu như vậy, ngay sau khi anh ghi được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Chelsea. Tiền đạo người Pháp đã dễ dàng có được 3 bàn thắng trong trận gặp Sunderland ở vòng 11 Premiership vì được đồng đội... dọn cỗ tới tận miệng.

 

Anelka có những lời phát biểu khá khó hiểu

Anelka đã phá vỡ sự im lặng trước thềm diễn ra trận đấu ở Champions League, giữa Chelsea - Roma, anh tiết lộ: “Mối quan hệ của tôi với Scolari ư? Tôi chỉ có thể nói đó là mối quan hệ xã giao gượng gạo bình thường.”

 

“Ông ấy nói với tôi rằng phải biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Sau đó tôi có thể thi đấu thoải mái hơn và ghi bàn đều đặn hơn. Tôi buộc phải tuân thủ mệnh lệnh của ông ấy. Tuy nhiên, tôi đã rất nhiều lần thuyết phục ông ấy xem xét đến đội hình ưa thích của tôi, 4-4-2 thay vì 4-3-3. Tôi muốn chơi cùng Didier Drogba trên hàng công, tôi muốn chơi như một “số 9 rưỡi”, ở ngay phía dưới Drogba nhưng HLV lại chỉ thích cắm một tiền đạo duy nhất.”

 


Tham gia


 


Anelka vừa có hat-trick vào lưới Sunderland nhưng tất cả đều là những pha làm bàn ở cự ly cận thành chừng 3m, tương đối dễ dàng. Anh đã nâng số lần lập công mùa này lên con số 9. Mặc dù vậy, anh lại cho hay: “Đó là một trận đấu đáng nhớ với tôi, nhưng tôi không quan tâm đến những bàn thắng ấy. Tôi không muốn mình nổi tiếng với tư cách một kẻ săn bàn nguy hiểm. Tôi không có ý định ghi bàn để trở thành một siêu sao.”

 

“Cú hat-trick không phải tất cả những gì mà tôi chờ đợi. Nhưng nếu mọi người muốn rêu rao nó, thì đó là việc của họ”. Đây được xem là những phát biểu tương đối khó hiểu của Anelka. Có lẽ không biết đến lời phỏng vấn của cậu học trò nên Scolari vẫn quyết định đưa tên anh vào danh sách thi đấu, thậm chí ông còn bày tỏ sự ưu ái với tiền đạo người Pháp trong một buổi họp báo trước trận đấu.

 

Scolari nói: “Trước mắt trên hàng công của Chelsea tôi sẽ ưu tiên Anelka. Drogba mới hồi phục chấn thương và không thể chơi trọn vẹn cả trận, cậu ấy chỉ có thể ra sân trong khoảng 15, 30 phút. Lúc này Anelka có thể lực tốt hơn và vì vậy cậu ấy sẽ là sự lựa chọn số 1 của tôi.”

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X