Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premiership

Thứ Ba 04/11/2008 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua trận đấu cuối cùng của vòng 11 giải ngoại hạng Anh mới kết thúc, chính vì thế đến hôm nay chúng ta mới có thể xác định được 11 cái tên xuất sắc nhất của vòng đấu này. Với chiến thắng 5 "sao" của mình, Chelsea đóng góp 2 cầu thủ. Trong khi cả Arsenal và Liverpool đều không có dại diện vì những thất bại đáng tiếc của mình. Điều thú vị là tiền vệ Delap của Stoke City, với hai pha ném biên... thành bàn đã trở thành hiện tượng đáng chú ý và cũng góp mặt trong đội hình này.

Thủ môn: Turnbull (Middlesbrough)

Mặc dù đã để lọt lưới một bàn và cùng với đội chủ nhà Middlesbrough chia điểm với West Ham trong vòng đấu vừa qua, nhưng phong độ xuất sắc của Turnbull trong trận đấu đó đã khiến anh được chọn vào danh sách này. Nếu không có những pha cản phá xuất sắc và ra vào hợp lí của Turnbull, có lẽ đội chủ sân Riverside đã không thể có điểm trước một West Ham hừng hực khí thế của các họ trò HLV Zola.

Hậu vệ:

Ledley King (Tottenham)


Ledley King đã có một trận đấu xứng đáng với vai trò
thủ quân của Tottenham

Tottenham trở lại và King cũng trở lại. Cầu thủ đeo băng đội trưởng của Tottenham Hotspur trong trận đấu với Liverpool tuần qua đã chỉ huy hàng thủ cực tốt trước những đợt tấn công như vũ bão của các cầu thủ đối phương. Chiến thắng nghẹt thở 2-1 của đội chủ nhà trong trận đấu đó không thể không kể đến nhưng pha ngăn chặn rất hiệu quả của King trước những cầu thủ tấn công bên phía Liverpool. Không chỉ có vậy, anh chính là người gây sức ép khiến Carragher bên phía Liverpool đánh đầu phản lưới nhà.

Titus Bramble (Wigan)
 


Tham gia


 


Đã lâu lắm rồi chúng ta không được thấy tên của cựu hậu vệ Newcastle United trong danh sách những cái tên xuất sắc nhất của vòng đấu. Sau khi chia tay đội chủ sân St James' Park, Bramble đã không thật sự gây được sự chú ý đối với người hâm mộ. Nhưng đến cuối tuần trước thì các CĐV sân JJB lại được dịp reo hò tên cầu thủ này với những tình huống phòng ngự vô cùng xuất sắc. Màn trình diễn ấn tượng của anh cũng đã góp phần mang đến trận thua thứ 2 liên tiếp của các cầu thủ Portsmouth dưới sự dẫn dắt của Tony Adams.

Phil Jagielka (Everton)

Everton nổi tiếng là một đội bóng có hàng phòng ngự xuất sắc, và cho đến mùa giải năm nay họ cũng vẫn thể hiện được một sự vững chắc ở tuyến dưới. Và người nổi bật nhất trong số các cầu thủ phòng ngự của đội bóng này trong trận đấu cuối tuần qua là Jagielka. Anh đã góp phần không nhỏ vào thành tích giữ sạch lưới của thủ môn Tim Horward và điều đó giúp cho bàn thắng duy nhất của Saha trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tiền vệ:


Joe Cole có sự trở lại đầy ấn tượng sau chấn thương

Joe Cole (Chelsea)

Joe Cole là cầu thủ đầu tiên trong số 2 cái tên của The Blues trong đội hình tiêu biểu lần này. Trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Anh tiếp tục khẳng định tài năng của mình với những pha đi bóng lắt léo và đầy hiệu quả. Anh đã khiến đội bóng của HLV Roy Keane phải vô cùng vất vả những cũng không tránh khỏi một thất bại rất đậm 0-5.

Bernard Mendy (Hull City)

Thua MU 3-4, nhưng các học trò của HLV Phil Brown đã để lại ấn tượng nhất định đối với người xem. Chơi kiên cường và khiến đội chủ nhà phải vô cùng vất vả để bảo toàn tỉ số, Hull City cũng đã có những khoảnh khắc đẹp cho riêng mình. Bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 4-2 của Mendy khiến HLV Ferguson đứng ngồi không yên trên băng ghế chỉ đạo. Không chỉ có vậy, Mendy chính là người đi bóng khiến Ferdinand phải phạm lỗi dẫn đến pha phạt đền thành công của Geovanni mang lại bàn thắng thứ 3 cho đội nhà.

Keith Andrews (Blackburn)

Mới đến với Blackburn hồi mùa hè vừa qua từ hạng nhất, nhưng Keith Andrews đã thể hiện rất tốt vai trò của mình. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, tiền vệ này tỏa sáng giúp đội nhà có được một điểm ở những phút cuối cùng của trận đấu. Bàn thắng ở phút thứ 89 trong cuộc chạm trán với West Brom đã khiến đội nhà không phải ra về trắng tay.

Rory Delap (Stoke City)

Delap được xếp vào đội hình lần này nhờ... đôi bàn tay của anh. Nghe thì có vẻ khó hiểu, nhưng chính hai pha ném biên không khác gì một cú đá phạt của cầu thủ này đã khiến Stoke City hai lần có bàn thắng vào lưới Arsenal. Một chiến thắng rất vẻ vang và thú vị của đội chủ nhà, và công đầu thuộc về Delap.


Delap (áo sọc đỏ trắng) là tác nhân dẫn đến hai bàn thắng của đội nhà trước Arsenal

Tiền đạo:

Nicolas Anelka (Chelsea)

Anelka là cầu thủ thứ hai của Chelsea trong danh sách tiêu biểu tuần này. Cú hat-trick vào lưới Sunderland đã nói lên tất cả điều đó. Sau khi đã thành danh cùng Arsenal, giờ đây tiền đạo người Pháp lại đang trên đường khẳng định tên tuổi của mình dưới màu áo một CLB khác của thành London.

Roman Pavlyuchenko (Tottenham)

Dưới thời HLV mới, Pavlyuchenko đã khẳng định được tài năng của mình. Bàn thắng muộn ở phút thứ 90+1 của tiền đạo người Nga trong trận đấu với Liverpool, không chỉ giúp đội chủ nhà có được trọn vẹn 3 điểm, mà còn mang đến một niềm tin rất lớn cho những người hâm mộ Tottenham trên con đường lấy lại hình ảnh của mình sau một sự khởi đầu vô cùng tệ hại dưới thời HLV Juande Ramos.

Cristiano Ronaldo (MU)

Lần thứ hai liên tiếp trong vòng 1 tuần Ronaldo lập cú đúp cho đội nhà. Mặc dù đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn chấn thương, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được khả năng ghi bàn "sát thủ" của anh đa dạng đến thế nào. Một cú sút bằng chân trái, sau đó là một pha đánh đầu tung lưới thủ môn đối phương. Tất cả đã làm nên một trận đấu tuyệt vời của Ronaldo như vốn dĩ đã từng diễn ra ở mùa giải năm ngoái.


Ronaldo có cú đúp thứ 2 trong vòng 1 tuần

HLV: Tony Pulis (Stoke City)

Mặc dù là một đội bóng mới lên hạng, nhưng Stoke City đã đánh bại một đối thủ được xếp vào hàng "đại gia" ở nước Anh như Arsenal là một điều khá bất ngờ. Tất nhiên, để có được điều đó phải nhờ đến công rất lớn của HLV Tony Pulis. Ông đã có một chiến thuật khá hợp lí khi đối đầu với một đội bóng mạnh như Arsenal. Và kết quả thế nào chúng ta đã rõ.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X