Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Anelka - Cầu thủ đắt giá nhất thị trường chuyển nhượng?

Thứ Năm 10/01/2008 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tổng giá trị lên tới 86,5 triệu bảng, tiền đạo Nicolas Anelka có thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng nếu anh chính thức chuyển sang Chelsea thi đấu.

Theo một số nguồn tin tại xứ sở Sương mù cho hay, Nicolas Anelka có thể sẽ chính thức đầu quân cho Chelsea trong vòng 24 giờ tới với mức giá vào khoảng 15 triệu bảng.

 

Nếu điều này xảy ra, tiền đạo đang chơi bóng tại Bolton sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng khi để có được chữ ký của anh, các CLB như PSG (Pháp), Arsenal, Man City, Bolton (Anh),  Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Real Madrid (TBN) và sắp tới là Chelsea phải bỏ ra cả thảy 86,5 triệu bảng!


 

Mức phí này được đánh giá cao hơn hẳn người đang giữ vị trí quán quân trên thị trường chuyển nhượng Juan Sebastian Veron khi tổng giá trị của cựu cầu thủ MU này mới chỉ dừng ở mức 77,2 triệu bảng.

 

Được biết, Chelsea đã đề nghị với tuyển thủ người Pháp này bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần để chân sút 28 tuổi này có thể “dứt tình” với Bolton.

 

Trước đây vài ngày, Bolton từng từ chối mức giá 12 triệu của đại gia thành London nhưng có vẻ khoản tiền 15 triệu bảng đủ để đội bóng này chấp nhận nhả Anelka cho Chelsea.

 

Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, trong buổi chiều tối nay, Anelka sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức có mặt trong cuộc họp báo ra mắt CLB mới vào ngày mai. Thậm chí, HLV The Blues Avram Grant còn tin tưởng Anelka có thể dự khán hoặc có mặt trong trận gặp Tottenham vào thứ Bảy này với tư cách cầu thủ dự bị.

 

3 cầu thủ đắt giá nhất

thị trường chuyển nhượng hiện nay

Nicolas Anelka (86,5 triệu bảng): 500.000 (PSG – Arsenal), 23 triệu (Real), 20 triệu (PSG), 13 triệu (Man City), 7 triệu (Fenerbahce), 8 triệu (Bolton) và 15 triệu (sẽ tới Chelsea)

Juan Sebastian Veron (77,2 triệu bảng): 3 triệu (Boca- Sampdoria), 13 triệu (Parma), 18,1 triệu (Lazio), 28,1 triệu (MU), 15 triệu (Chelsea).

 

Hernan Crespo (70,8 triệu bảng): 2 triệu (River Plate- Parma), 35,5 triệu (Lazio), 16,5 triệu (Inter), 16,8 triệu (Chelsea).

 

Trong khi đó, không “thèm” chờ đợi sự bổ sung lực lượng từ phía BLĐ, tiền vệ Michael Ballack lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Chelsea cùng hợp sức và nỗ lực hơn nữa để có được kết quả như ý muốn.

 

Anh tuyên bố trước báo giới: “Ai cũng hiểu rõ điều gì đang đợi chúng ta trong vài tuần tới. Đội bóng không thể thi đấu kém cỏi chỉ vì vắng mặt một vài siêu sao. Mọi cầu thủ cần cố gắng hơn nữa.

 

Bản thân tôi cũng muốn đóng góp hết sức mình cho CLB. Điều cốt yếu hiện nay là chúng ta cần đoàn kết để cùng vượt qua thời điểm khó khăn này, thời điểm vắng bóng khá nhiều trụ cột”.

 

Mặc dù không có được vị trí chính thức tại Stamford Bridge kể từ khi rời Bayern Munich từ 18 tháng trước nhưng lúc này, với sự vắng mặt của John Terry, Frank Lampard cũng như Didier Drogba (trở về phục vụ ĐTQG) thì Ballack đã khẳng định được vai trò thủ lĩnh trên sân của mình.

 

“Tôi luôn nỗ lực hoàn thành trách nhiệm trước BHL và trong từng trận đấu cũng như mong muốn các đồng đội mình như vậy. Chelsea là đội hình mạnh và đủ sức chứng minh điều đó trong những tuần tới”, tuyển thủ người Đức này khẳng định.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X