Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

“Giáo sư” Wenger một mực bảo vệ cầu thủ trẻ

Thứ Năm 10/01/2008 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy chỉ có may mắn mới giành được trận hòa trước Tottenham nhưng HLV Arsenal Wenger vẫn khẳng định sẽ sử dụng đội trẻ cho trận bán kết lượt về League Cup.

Tung ra đội hình dự bị gồm đa số các cầu thủ trẻ, Arsenal đã bị Tottenham quần tơi tả ngay tại Emirates và chỉ may mắn mới giúp cho các học trò HLV Wenger có được trận hòa 1-1.

 

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Wenger khẳng định ông không có ý định sử dụng đội một cho trận lượt về tại White Hart Lane khi khẳng định:

 

“Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng Arsenal đã vùng lên đúng lúc. Và BHL quyết định vẫn tiếp tục sử dụng những cầu thủ trẻ cho trận lượt về và tôi tin họ đủ khả năng đưa Arsenal vào tới trận Chung kết League Cup”.


Arsene Wenger hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược mình đang theo đuổi
 

Tưởng chừng Tottenham đã biết đến mùi chiến thắng sau bàn thắng ở phút 37 của Jermaine Jenas cùng thế trận áp đảo toàn diện nhưng pha lập công của Walcott phút 79 đã giúp Arsenal có được trận hòa 1-1 trước khi đá trận lượt về.

“Chúng tôi đã tốn khá nhiều sức lực cho trận gặp Burnley cuối tuần trước và chưa kịp bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên sau những khó khăn mà Spurs gây ra trong hiệp một, Arsenal kịp có được bàn thắng và điều đó giúp các cầu thủ rất tự tin.

 

Dù đối phương có được nhiều cơ hội hơn và khiến Arsenal rất vất vả nhưng đối với tôi, trận hòa này là kết quả chấp nhận được”.

 

Trong khi đó, HLV trưởng Juande Ramos của Tottenham còn bận giải thích tại sao ông lại để thủ thành số một Paul Robinson ngồi ngoài sân.

 

Ông giải thích: “Đội bóng có khoảng 24, 25 cầu thủ và tất cả đều cần được thi đấu. Paul Robinson là thủ môn giỏi và chúng ta đều biết rõ điều đó qua thời gian vừa qua”. Tuy nhiên nhà cầm quân này lại từ chối việc có để thủ môn này trở lại đội hình trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần hay không.

 

Còn trợ lý Gus Poyet thì vẫn tỏ ra tiếc rẻ vì đã để Arsenal cầm hòa. Ông nói: “Chúng tôi chơi tốt hơn hẳn đối phương. Spurs xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên cuộc chơi này kéo dài 180 phút và mới chỉ 90 phút trôi qua”.

 

Trận lượt về bán kết League Cup giữa Arsenal và Tottenham sẽ diễn ra vào ngày 22/1 tới trên sân White Hart Lane.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X