Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "săn" tài năng 15 tuổi

Thứ Năm 10/01/2008 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Arsenal đã chính thức mở những cuộc đàm phán nhằm có được tài năng đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao của Gillingham, Luke Freeman.


Luke Freeman

Sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chơi ở cúp FA hồi tháng 11 vừa qua, tiền đạo mang tên Freeman đang được khá nhiều CLB ở giải ngoại hạng nhòm ngó. Có thể kể đến những cái tên như West Ham, Newcastle. Cả hai CLB này đã có những cuộc tiếp xúc với chủ tịch CLB Gillingham, nhưng HLV Mark Stimson cho biết, chủ tịch đã bắt đầu những cuộc đàm phán với đội chủ sân Emirates.

 Trong một cuộc phỏng vấn với BBC, HLV Mark Stimson cho biết: "Chúng tôi đang đứng trước nguy cơ mất cầu thủ này, vì chủ tịch CLB đã bắt đầu có những buổi tiếp xúc với Arsenal, rất có thể bản hợp đồng sẽ được ký kết trong thời gian tới."

Mặc dù rất tiếc nếu như Freeman ra đi, vì điều đó sẽ ảnh hưởng khá lớn đến dự định trong tương lai của ông cho đội bóng. Nhưng nếu việc đến Arsenal là tốt đối với Freeman thì Stimson cũng sẽ rất hài lòng. Tháng trước, chính ông đã nói rằng, nếu như Freeman là con trai ông, ông sẽ khuyên cậu ấy đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates.

Nếu như Freeman sẽ trở thành người của Arsenal trong thời gian tới, việc chiêu mộ thêm tiền đạo là điều rất cần thiết với Gillingham. Và Stimson cũng rất lạc quan với việc sẽ đưa về tiền đạo Stuart Fleetwood, cầu thủ đang có phong độ rất tốt của CLB Forest Green.

Như vậy là HLV Wenger lại sắp có một sự đầu tư vào những cầu thủ trẻ. Chiến lược gia người Pháp đã rất thành công trong việc biến những cầu thủ trẻ thành những ngôi sao sáng ở giải ngoại hạng Anh. Có thể kể đến Fabregas chẳng hạn. Nếu như được về đá cho Arsenal, đó sẽ là một cơ hội phát triển tuyệt vời đối với Freeman. Mới chỉ 15 tuổi nhưng đã lọt vào "mắt xanh" của những nhà tuyển trạch ở Emirates là một điều rất ấn tượng.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X