Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ấn định trận đấu ra mắt của tân binh Martial cho M.U

Chủ Nhật 06/09/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Daily Mail, tân binh Anthony Martial rất có thể sẽ được ra sân trong trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016 vào ngày 12/9.

An dinh tran dau ra mat cua tan binh Martial cho MU hinh anh
Anthony Martial sẽ thi đấu trận M.U vs Liverpool.

Với mức giá chuyển nhượng 36 triệu bảng, Anthony Martial không có lý gì phải ngồi dự bị ở M.U. Thế nhưng, việc tài năng 19 tuổi sẽ thi đấu ở đâu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal đang là câu chuyện rất đáng bàn. Martial thường xuyên thi đấu trong vai trò trung phong ở Monaco, nhưng ở M.U lại là câu chuyện hoàn toàn khác bởi xét cho cùng kinh nghiệm của anh không thể mang ra so sánh được với đàn anh Rooney.

Theo tờ Daily Mail, tân binh Anthony Martial rất có thể sẽ ra sân trong trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016 vào ngày 12/9. Cựu cầu thủ của Monaco sẽ được HLV Van Gaal sử dụng trong vai trò tiền vệ chạy cánh phải ở sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Như vậy, rất có thể Mata sẽ được kéo vào thi đấu trong vai trò số “10” và tất cả bộ ba Depay – Mata – Martial sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ tối đa cho trung phong Rooney.

Khi nhận xét về Martial, HLV của ĐT Pháp Didier Deschamps nói: “Cậu ấy thường có xu hướng dạt cánh trái hoặc phải rồi di chuyển cắt vào trung lộ. Đó là khi Martial nguy hiểm nhất”. Về lâu về dài, sự xuất hiện của Martial sẽ giúp cho HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn. Ông hoàn toàn có thể sử dụng luân phiên những sơ đồ chiến thuật như 4-3-3, 4-2-3-1 hoặc 4-1-4-1 tùy vào đối thủ. Và với những chiến thuật trên, nhiệm vụ ghi bàn chủ đạo của M.U lại được tiếp tục dồn hết lên đôi chân của Rooney.

Rooney đang trải qua 4 trận tịt ngòi liên tiếp tại đấu trường Premier League 2015/2016. Thế nhưng, theo đánh giá của giới chuyên gia, R10 cần người dọn cỗ để trở nên ghi bàn lợi hại hơn. Rõ ràng, Van Gaal đang làm tất cả để giúp cho Rooney có nhiều cơ hội rất trong mỗi trận đấu và việc tăng cường Martial là mưu đồ đã được toan tính từ trước của nhà cầm quân người Hà Lan.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X