Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Danny Ings lại khiến người nhà “phổng mũi”

Thứ Hai 07/09/2015 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danny Ings của Liverpool đang rất mong đợi ngày đồng đội Daniel Sturridge tái xuất sau chấn thương. Theo tiền đạo 23 tuổi này , Sturridge là cầu thủ đẳng cấp và khi trở lại sẽ giúp anh học hỏi được rất nhiều.

Tiền đạo Sturridge chỉ đá chính có 12 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa trước do những chấn thương liên miên. Lần ra sân gần nhất của anh là vào tháng 4 năm nay trong trận thắng Blackburn Rovers 1-0 tại FA Cup. Kể từ đó tới nay tròn 5 tháng, Sturridge đã không thể thi đấu sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương hông.

Tuyển thủ Anh đã trải qua gần như cả mùa hè qua tại Mỹ để phục hồi và theo dự kiến ban đầu phải tới đầu tháng 10 anh mới đủ thể lực chơi bóng. Nhưng có vẻ như sự cần mẫn trong quá trình hậu phẫu đã khiến cho Sturridge rút ngắn được thời gian dưỡng thương. Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo sinh năm 1989 hoàn toàn có thể tái xuất trong cuộc đại chiến giữa Liverpool vs M.U
ngày 12/9 tới trên sân Old Trafford.

tien dao liverpool hinh anh
Ings muốn được học hỏi thêm từ Sturridge

Và tân binh Danny Ings đang tỏ ra nóng lòng tới ngày được chơi bóng cùng Sturridge, người đã ghi tới 40 bàn thắng trong 67 lần ra sân cho CLB vùng Merseyside kể từ khi gia nhập từ Chelsea vào tháng 1 năm 2013. Theo cựu cầu thủ Burnley, Sturridge là một tiền đạo tuyệt vời với rất nhiều bàn thắng đã được ghi bên cạnh một tinh thần làm việc chăm chỉ.

“Thật vui khi thấy Sturridge trở lại. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp trong nhiều năm nay và là người tôi mong đợi được làm việc cùng để qua đó học hỏi được thêm nhiều điều”, Ings nói trên trang web chính thức của Liverpool.

Dù cuộc chiến cạnh tranh vị trí tiền đạo tại Liverpool là rất khốc liệt khi ngoài Sturridge còn có các tân binh vừa mới gia nhập đội cùng Ings như Christian Benteke, Roberto Firmino và Divock Origi song tiền đạo này vẫn cảm thấy thoải mái: “Tôi nghĩ tất cả những tiền đạo tại đội bóng lúc này đều rất chất lượng và điều đó mang lại nhiều điều tích cực. Thật tuyệt vời khi chúng tôi được học hỏi lẫn nhau, trau dồi kinh nghiệm để phát triển bản thân”.

Tiền đạo Danny Ings mới đầu quân cho Liverpool đầu hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Burnley và chắc chắn còn phải chứng tỏ thêm nhiều để được ra sân thường xuyên trong thời gian tới. Nhưng bỏ qua yếu tố chuyên môn, anh xứng đáng được phong danh hiệu cầu thủ khéo nịnh nhất của The Kop. Trước khi dành những lời có cánh cho Sturridge, Ings cũng từng khen tặng Dejan Lovren “là tài sản quý báu của CLB” hay HLV Brendan Rodgers “là người có khả năng giúp các cầu thủ trẻ phát triển”.

Tiền đạo Danny Ings bảo vệ “tội đồ” của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trước làn sóng chỉ trích dữ dội nhằm vào Dejan Lovren bởi màn trình diễn tệ hại trong trận thua West Ham 0-3, Danny Ings đã lên tiếng bảo vệ...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X