Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do vì sao M.U phải chi đậm để có được Anthony Martial

Thứ Sáu 04/09/2015 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail đưa tin, Man United buộc phải bạo chi để đánh bại các ông lớn khác như Barca, PSG, Man City và Chelsea trong cuộc đua giành chữ kí tài năng trẻ 19 tuổi của Monaco.

Tiet lo ly do vi sao MU phai chi dam de co duoc Anthony Martial hinh anh
M.U đã đánh bại các ông lớn khác để có được chữ kí của Martial

Tiền đạo Anthony Martial

đã trở thành tân binh thứ 6 của Man đỏ trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2015 với mức giá chuyển nhượng kỉ lục, 36 triệu bảng. Thậm chí mức phí sẽ còn được nâng lên tới hơn 58 triệu bảng nếu cầu thủ người Pháp chơi tốt và giành được danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu trong tương lai. Với số tiền mà United bỏ ra, Martial đã trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử dù anh chỉ mới vừa được gọi vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên và con số 9 bàn thắng tại Ligue 1 mùa giải năm ngoái cũng không có gì quá nổi bật.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ của Quỷ đỏ, mức phí chuyển nhượng kỉ lục trên chỉ là để đánh bại những đội bóng hàng đầu châu Âu khác hòng có được chữ kí của tài năng trẻ sinh năm 1995. Ngoài ra, nguồn tin này cũng so sánh thương vụ Martial với một thương vụ đình đám khác là Cristiano Ronaldo 12 năm trước. Khi đó Ronaldo cũng mới chỉ 18 tuổi nhưng đã khiến Sir Alex phải móc hầu bao 12.2 triệu bảng để đem anh về từ CLB Sporting Lisbon năm 2003. 6 năm sau, CR7 đã vụt sáng trở thành siêu sao và đã chuyển sang Real với mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới.

Monaco tiết lộ số tiền tối đa M.U phải trả cho thần đồng Martial
(Bongda24h.vn) – Chấm dứt mọi đồn đoán về mức phí kỷ lục của tiền đạo tuổi teen Anthony Martial mà M.U đã bỏ ra, phó chủ tịch của CLB Monaco đã lên tiếng xác...

“Barcelona, Paris St. Germain, Chelsea và Man City đều dành những sự quan tâm đặc biệt cho Martial. Chúng tôi buộc phải bỏ ra một số tiền lớn để có được chữ kí của cậu ấy ngay lập tức. Thương vụ này giống như những gì chúng tôi đã làm để có được Ronaldo - một bản hợp đồng thành công của đội bóng. Chúng tôi đã theo dõi Martial từ lâu. Nhưng phải đến khi Monaco bị Valencia loại ở vòng play-off Champions League thì chúng tôi mới có cơ hội để mang Martial về sân Old Trafford.”

Sau khi chuyển tới “Nhà hát của những giấc mơ”, tiền đạo người Pháp không những phải chịu áp lực về mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà anh cũng phải gánh cả áp lực ghi bàn để mang về những chiến thắng cho đội bóng. Javier Hernandez đã bị đẩy tới Bayer Leverkusen, đội trưởng Rooney cũng đang không có được phong độ ghi bàn tốt và như vậy Martial mặc định sẽ trở thành tay săn bàn chủ lực và hứng chịu mọi trách nhiệm nếu đội bóng không ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian tới. Chưa biết liệu Martial có thể đền đáp lại kì vọng từ phía NHM hay không nhưng giao phó trọng trách lĩnh xướng hàng công M.U cho một cái tên lạ hoắc mới 19 tuổi là một quyết định có phần mạo hiểm của HLV Louis van Gaal và nếu Martial không thể ghi bàn đều đặn, đương nhiên thành tích của Quỷ đỏ cũng sẽ sa sút trông thấy và đến lúc đó chiếc ghế của “tulip thép” chắc chắn sẽ bị lung lay dữ dội.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X