Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện mới của Liverpool không muốn “định cư” lâu dài ở cánh

Thứ Ba 08/09/2015 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chơi khá hay từ đầu mùa ở vị trí hậu vệ trái của Liverpool song Joe Gomez mới tiết lộ trung vệ mới là nơi anh muốn đảm nhiệm nhất trong tương lai.


Hậu vệ Joel Gomez năm nay mới 18 tuổi, anh gia nhập Liverpool đầu mùa hè năm nay từ đội hạng Nhất Charlton với giá 3,5 triệu bảng. Ở những trận đầu giao hữu đầu mùa, khi mà Alberto Moreno chấn thương còn Jose Enrique bị gạt ra khỏi kế hoạch, HLV Brendan Rodgers đã mạnh dạn xếp Gomez đá hậu vệ trái. Dù chưa từng có kinh nghiệm ở vai trò này song cầu thủ cao 1m88 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn cả mong đợi.

Joe Gomez đang phải đá vị trí trái sở trường

Bước vào Premier League, Gomez tiếp tục được Rodgers tín nhiệm dù cho Moreno đã trở lại. 4 vòng đấu đã qua, cầu thủ sinh tại phía đông nam London đều được đá chính ở hàng thủ Liverpool bao gồm cả cuộc đọ sức quan trọng với Arsenal. Ở trận ra quân tại giải, Gomez còn là người chuyền bóng cho Philippe Coutinho trước khi tiền vệ Brazil ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Liverpool trước Stoke City.

Với khả năng công thủ toàn diện, tài năng trẻ này được cho là phù hợp với vị trí hậu vệ cánh song mới đây chính anh đã tiết lộ rằng trung vệ mới là nơi mình cảm thấy tự tin nhất và có thể theo đuổi trong tương lai lâu dài. Đá cánh trái sẽ chỉ là bước đệm để sao trẻ Gomez được ra sân nhiều hơn qua đó tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

“Tôi biết mình vẫn còn quá trẻ và chưa phải sự lựa chọn an toàn khi đá trung vệ. Nhưng HLV trưởng của Liverpool (Rodgers) là người có khả năng phát triển các cầu thủ trẻ và ông ấy sẽ cho tôi lời khuyên để ngày một tiến bộ”, Gomez nói trên tờ Liverpool Echo.

Đó là câu chuyện của tương lai còn lúc này Gomez vẫn đang hạnh phúc khi được ra sân thi đấu thường xuyên cũng như “được tập luyện, học hỏi mỗi ngày cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới” như chính anh chia sẻ.


Vi Gia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X