Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Darmian: “Manchester United chỉ là điểm khởi đầu”

Chủ Nhật 06/09/2015 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Darmian của Manchester United tiết lộ rằng anh hoàn toàn có thể tỏa sáng hơn nữa cho dù đã có những màn trình diễn vượt qua sự kỳ vọng ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Hau ve Darmian Manchester United chi la diem khoi dau hinh anh
Matteo Darmian đã có khởi đầu như mơ cùng M.U

Hậu vệ Matteo Darmian gia nhập M.U từ Torino ở mùa hè vừa qua với giá trị 12,7 triệu bảng Anh. Đây là một con số được coi là khá hời đối với một cầu thủ vừa bước vào giai đoạn chín của sự nghiệp và đã được coi là tuyển thủ Ý xuất sắc nhất năm 2014. Darmian đã thể hiện những màn trình diễn hết sức hứa hẹn trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, đặc biệt là những trận đấu với Barcelona hay Paris Saint-Germain. Bước vào mùa giải Premier League và Champions League, anh thậm chí còn thi đấu tốt hơn nữa với việc đoạt ngay danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận mở màn Premier League 2015/16

với Tottenham. Phong độ trong những trận đấu tiếp theo khiến không ai có thể tin Darmian là một cầu thủ mới chân ướt chân ráo tham dự các đấu trường này.

Hậu vệ đội tuyển Ý cũng đồng ý với nhận định này: “Tôi cảm thấy dù mình là một cầu thủ ngoại quốc của đội, nhưng vẫn có thể hòa nhập tốt là vì các đồng đội đã giúp tôi nhận ra đây giống như một mái nhà. Tôi luôn cố gắng tuân thủ tốt chiến thuật của HLV, ra sân với một tinh thần và quyết tâm cao nhất. Tôi muốn tiếp tục là chính mình trong những trận đấu tới. Là một cầu thủ không bao giờ biết tự hài lòng với bản thân, tôi sẽ còn nỗ lực phấn đấu hơn nữa. Manchester United chỉ là điểm khởi đầu chứ không phải là nơi tôi đạt được đỉnh cao. Thời gian tới tôi sẽ còn tiến bộ rất nhiều,” cầu thủ 25 tuổi phát biểu trên tờ Corriere della Sera.


Luke Shaw có thể lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016
(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của đài BT Sport, Robbie Savage cho rằng Luke Shaw sẽ là cầu thủ duy nhất của Man United lọt vào đội hình tiêu biểu của...

Matteo Darmian vừa mới được CLB Manchester United lựa chọn vào danh sách 3 cầu thủ đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của đội bóng này, bên cạnh các hậu vệ khác như Chris Smalling và Luke Shaw. Ngay từ những màn trình diễn đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ, Darmian đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ huyền thoại Gary Neville. Kể từ khi cầu thủ có biệt danh là Mr. United này giải nghệ, M.U chưa thể tìm ra một giải pháp hiệu quả bên hành lang cánh phải. Từ Rafael cho đến những giải pháp bất đắc dĩ như Smalling, Jones hay Valencia đều chưa thể khiến người hâm mộ an tâm. Đến bây giờ thì hậu vệ Darmian có thể bắt đầu khiến người hâm mộ quên đi hình bóng của Gary Neville ngày nào, tất nhiên anh cũng cần cải thiện hơn nữa khả năng tấn công cũng như là tạt bóng của mình.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X