Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez bị chê... béo

Thứ Năm 07/09/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV đội U20 Chile chỉ trích ngôi sao Arsenal không giữ thể trạng tốt khiến phong độ thi đấu bị ảnh hưởng và dẫn đến nguy cơ vắng bóng ở World Cup 2018 của ĐKVĐ Copa America.

Chile mới trải qua đợt hội quân thảm họa khi nhận thất bại trong cả hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (0-3 trước Paraguay và 0-1 trước Bolivia). Rơi tự do xuống vị trí thứ sáu, nguy cơ ĐKVĐ Copa America không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga mùa hè năm sau đang hiển hiện rõ nét khi chỉ còn hai vòng đấu nữa là hạ màn chiến dịch.

Alexis Sanchez bi che beo hinh anh
Alexis Sanchez và Chile có nguy cơ bị loại khỏi vòng chung kết World Cup 2018

Chile xứng đáng hứng chịu mọi lời chỉ trích từ dư luận vì phong độ kém cỏi của mình. Tất nhiên, “đứng mũi chịu sào” cơn bão gạch đá phải là những ngôi sao trụ cột quan trọng và được kỳ vọng nhiều nhất của La Roja, như Arturo Vidal hay đặc biệt Alexis Sanchez. Chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của tiền đạo Arsenal, cựu HLV đội U20 Chile là ông Jose Sulantay công kích kịch liệt:

“Nói thẳng ra là Alexis Sanchez đang quá béo! Tôi trông cậu ta chạy mà cảm thấy sự nặng nề. Cậu ta đang phát phì và không biết cách kiểm soát tốt thể trạng của mình. Điều này đã ảnh hưởng nặng nề đến phong độ của Alexis. Cậu ta không còn cơ động hay có thể có những pha bứt tốc, rê dắt bóng qua hàng hậu vệ đối phương, thậm chí cả những tình huống sở trường như băng cắt trung lộ nữa.”

Mọi sự đang vô cùng rối bời đối với Alexis Sanchez, không chỉ vì tình cảnh đáng quên hiện tại trên ĐTQG Chile. Vụ chuyển nhượng bất thành phút chót sang Man City cũng khiến ngôi sao 28 tuổi chấp nhận ở lại Arsenal thêm một mùa giải không Champions League và có lẽ các danh hiệu lớn nữa. Cuối tuần này, Alexis Sanchez sẽ có cơ hội giải khuây với màn tiếp đón Bournemouth ở Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X