Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Liverpool, Chamberlain đã vội tâng bốc Klopp

Thứ Năm 07/09/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh 40 triệu bảng từ Arsenal nhanh chóng lấy lòng ông thầy mới người Đức với những lời ngợi khen có cánh của mình.

Alex Oxlade-Chamberlain chính là tân binh cuối cùng của Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Tiền vệ 23 tuổi người Anh cập bến Anfield sau khi được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với đối thủ quốc nội Arsenal.

Moi den Liverpool, Chamberlain da voi tang boc Klopp hinh anh
Tân binh Chamberlain của Liverpool nhanh chóng tâng bốc HLV Klopp

Ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, Chamberlain cũng lập tức biết cách lấy lòng ông thầy mới Jurgen Klopp với những phát biểu có cánh dành tặng HLV người Đức: “Theo dõi Klopp dẫn dắt Liverpool bên đường pitch ở mùa giải trước, bạn có thể thấy ông ấy mang một cá tính rất thú vị và cũng tràn đầy nhiệt huyết để thậm chí truyền cảm hứng, đam mê cho cả những CĐV trung lập.”

“Điều nổi bật hơn cả khiến tôi ngưỡng mộ ở Klopp là mối quan hệ với các cầu thủ, rằng ông ấy gần gũi, hòa đồng và quan tâm ra sao với họ cả trong và ngoài sân cỏ. Đó chắc chắn là một điểm cộng tích cực giúp các cầu thủ mới như tôi nhanh chóng phát triển và hòa nhập ở Liverpool. Tất nhiên rồi, cả triết lý của Klopp nữa chứ, một thứ bóng đá tấn công phóng khoáng đầy cống hiến, cuốn hút và mê hoặc tôi.”

“Klopp thực sự đặc biệt trong mắt tôi. Ông ấy là mẫu người mà ai cũng muốn làm quen, ai cũng muốn tìm hiểu chỉ thông qua cách nói chuyện của mình. Đó là còn chưa kể đến kiến thức uyên thâm của ông ấy về bóng đá hay cũng như cả cái tài cầm quân, hơn thế nữa là mối quan hệ tốt đẹp với mọi cầu thủ.”

Chamberlain có thể có trận đấu chính thức đầu tiên cho Liverpool ngay cuối tuần này với chuyến làm khách trên sân của Manchester City. Thời điểm hiện tại với 7 điểm/3 trận, The Kop đang xếp thứ hai Premier League sau đại kình địch Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X