Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính khởi kiện… La Liga

Thứ Năm 07/09/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chịu nổi thêm những phát biểu công kích của chủ tịch Javier Tebas, đại gia nước Anh đang lên kế hoạch hành động.

Cay cú không để đâu cho hết sau khi bất lực nhìn Paris Saint-Germain cướp mất ngôi sao sáng Neymar khỏi La Liga, chủ tịch Javier Tebas tới giờ vẫn không ngừng chỉ trích CLB nước Pháp vì thói chi tiêu bạt mạng và coi luật công bằng tài chính không ra gì. Thậm chí, ngay cả Manchester City cũng bị vạ lây dù rằng họ không hề đụng đến Tây Ban Nha của Tebas trong mùa hè vừa qua.

Man City chuan bi khoi kien chu tich Javier Tebas cua La Liga vi nhung loi cong kich khong ngung
Man City chuẩn bị khởi kiện chủ tịch Javier Tebas của La Liga vì những lời công kích không ngừng

Cụ thể, ông Tebas đã kêu gọi UEFA tiến hành điều tra cũng như giám sát mọi hoạt động chuyển nhượng của PSG và Man City, đại gia nước Anh không nổ những quả bom tấn thế kỷ như Neymar hay Mbappe nhưng cũng phá kỷ lục mua sắm trong một phiên chợ với hơn 250 triệu Euro mạnh tay. Sau cùng, chỉ có PSG bị sờ gáy còn Man City vẫn bình an vô sự.

Đến đây rồi mà Tebas vẫn không ngừng xỉa xói Man City: “Bọn họ như đang… tè vào những luật lệ chuyển nhượng hay công bằng tài chính vậy. UEFA vẫn cần phải làm gì đó với những nguồn tiền đổ vào bởi giới chủ Ả Rập, bằng không bọn họ sẽ dùng dầu mỏ để vơ vét mọi cầu thủ chất lượng mất.”

Nóng mặt với liên tiếp những phát biểu công kích của Tebas, Man City lập tức lên kế hoạch khởi kiện vị chủ tịch La Liga. Thông báo chính thức phát ra từ đội chủ sân Etihad:

“Tuyên bố trước đó của UEFA là rất rõ ràng và chứa đựng những thông tin, bằng chứng rất chính xác để minh bạch cho sự trong sạch trong công tác chuyển nhượng của Man City. Tuy nhiên, ông Tebas vẫn tiếp tục có những phát biểu sai lệch và như sản phẩm của sự hư cấu, tưởng tượng. Lẽ đương nhiên, Man City sẽ lên kế hoạch tư vấn pháp lý đê tiếp tục chứng thực sự trong sạch của mình với ông Tebas.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X