Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đặt mốc thời gian thử thách cho Luke Shaw

Thứ Năm 07/09/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho đã cho Luke Shaw thời gian đến Giáng sinh để cứu vãn sự nghiệp tại Man United của mình.
Mourinho dat moc thoi gian thu thach cho Luke Shaw hinh anh
Shaw chỉ còn vài tháng để chứng minh khả năng với Mourinho

Hậu vệ Luke Shaw gặp khá nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Man United với mức phí kỷ lục thời bấy giờ. Khi phong độ đang chạm tới mức cao nhất thì Shaw bất ngờ bị gãy chân và phải nghỉ hết cả mùa giải 2015/16. Năm ngoái, cầu thủ trẻ người Anh đã trở lại nhưng rào cản tâm lý là nguyên nhân lớn khiến anh không thể hiện được quá nhiều điều. Màn trình diễn của Shaw cũng thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ HLV Jose Mourinho.

Shaw đã bị dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Vào lúc này, ngôi sao người Anh đang trên đường hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu trong tháng 9. Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định HLV Mourinho không còn kiên nhẫn với Shaw và cần anh phải đáp ứng được những yêu cầu mà ông đặt ra ngay lập tức.

Man United vẫn chưa sắp xếp một buổi gặp mặt để đàm phán hợp đồng mới với Shaw. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ trẻ 22 tuổi có thời hạn tới năm 2019. Và điều đó đồng nghĩa rằng Mourinho đang đứng trước một cơn đau đầu cần giải quyết. Ông sẽ phải lựa chọn bán Luke Shaw ngay tháng Một tới để giữ giá hoặc đứng trước nguy cơ bị các đối thủ ép giá nếu muốn đẩy cầu thủ trẻ sinh năm 1995 ra đi trong mùa hè năm sau.
Trước vòng 4 Premier League: Bước ngoặt của Mourinho
Với việc Champions League sẽ quay trở lại vào giữa tuần tới, hàng loạt đội bóng lớn sẽ ra quân vào ngày thứ Bảy. Tại vòng 4 Premier League 2017/18, có rất...

Được biết, HLV Jose Mourinho sẽ cho Luke Shaw thời hạn tới Giáng sinh để thể hiện bản thân. Nếu như cầu thủ này tiếp tục chơi dưới phong độ, anh sẽ bị điền tên vào một thương vụ trao đổi. Danny Rose là cái tên được chiến lược gia người Bồ nhắm đến. Tottenham cũng đã nhắm đến Luke Shaw từ lâu và có thể chấp nhận lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Mùa này, Shaw mới chỉ chơi hai trận đấu ở đội dự bị sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Để có được suất đá chính trong đội hình M.U lúc này, Shaw sẽ phải cạnh tranh với Blind. Anh có được tốc độ và sức trẻ hơn hẳn người đàn anh Blind nhưng khả năng chọn vị trí và đưa ra quyết định vẫn còn non nớt. Nhưng dù thế nào, Shaw cũng sẽ phải quyết tâm vượt bậc trong 3 tháng tới nếu muốn tiếp tục được gắn bó với màu áo của Man United.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X