Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack sắp trở lại

Thứ Ba 27/11/2007 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Michael Ballack đã chơi 45 phút trong đội hình dự bị của Chelsea để chuẩn bị trở lại đội hình chính thức trong thời gian tới.

Một tin vui cho các CĐV đội bóng thành London, khi tiền vệ người Đức đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau một thời gian chấn thương. Chính xác là đã 7 tháng trôi qua mà Ballack không thể đóng góp sức mình cho Chelsea. Trong khoảng thời gian đó, cầu thủ này đã phải hai lần phẫu thuật vết thương ở mắt cá.


Ballack sẽ phải tìm cách làm quen với một vị trí khác,
nếu muốn nhận được sự ngưỡng mộ như trước đây 

Sau khi tham dự trận đấu với đội hạng nhì Brentford, Ballack sẽ trở lại tập luyện cùng các cầu thủ ở đội hình một của Chelsea. Có thể thời điểm chính xác Ballack được gặp lại các đồng đội trên sân tập sẽ là sau khi đội chủ sân Stamford Bridge có trận đấu với Rosenborg ở đấu trường Champions League.

"Đã lâu lắm rồi tôi không được chơi bóng." Tiền vệ 31 tuổi phát biểu. "Tôi cảm thấy rất khỏe và đã sẵn sàng thi đấu đỉnh cao. Đã mất quá nhiều thời gian vì chấn thương rồi, vì thế tôi không muốn phải chờ thêm một phút nào nữa. Tôi hạnh phúc vì được trở lại sân cỏ."

"Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết tôi vẫn phải thận trọng với chấn thương của mình. Vẫn cần một chút thời gian nữa để có thể hoàn toàn ổn định." Ballack nói tiếp. "Có lẽ tôi sẽ phải thi đấu thêm vài trận nữa với đội hình dự bị. Sau đó sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở đội hình một vào tuần sau. Thật sự là tôi đang rất mong được trở lại đội hình chính."

Tất nhiên, rất nhiều người muốn thấy tiền vệ người Đức trở lại trong màu áo Chelsea. Dù sao anh cũng là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá thế giới. Mặc dù chưa thật sự nổi bật, đúng hơn là không còn là chính mình kể từ khi quyết định đầu quân cho đội bóng ở giải ngoại hạng, nhưng tố chất của Ballack vẫn không thể phủ nhận.

Lý do một phần của sự sa sút đó cũng có thể do sự sắp xếp đội hình ở Chelsea. Ở Bayern Munich và ĐT Đức, Ballack là trụ cột ở tuyến giữa và là linh hồn của đội bóng. Nhưng ở Chelsea, vị trí quen thuộc của cầu thủ này đã có "người không phổi" chấn giữ. Nếu muốn lấy lại được hình ảnh của mình, Ballack sẽ phải chấp nhận thích nghi với vị trí khác, hoặc "chờ" Lampard chấn thương hay chuyển đi CLB khác. Có vẻ như phương án đầu tiên là khả thi hơn, vì ở  phương án hai rất khó xảy ra. Lampard rất ít khi chấn thương, và khả năng chuyển đi của cầu thủ này cũng không phải là nhiều.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X