Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez không chịu lép vế trước các ông chủ

Thứ Hai 26/11/2007 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Benitez cho lại một lần nữa phải lên tiếng về việc những ông chủ của Liverpool thiếu tôn trọng ông. Theo ông, họ đã đi quá sâu vào công việc của người khác.

Vừa qua đã có những tin đồn rằng hai đồng sở hữu của CLB Liverpool đã tuyên bố sẽ xiết chặt hơn vấn đề mua bán cầu thủ đối với HLV Benitez. Họ nói rằng: "Benitez hãy dừng những vấn đề về việc mua bán các cầu thủ đi."

Tuy nhiên, để đáp lại những lời nói đó, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: "Họ không hiểu việc chuyển nhượng cầu thủ có ý nghĩa như thế nào đối với bóng đá châu Âu. Họ cần phải biết rằng để ký được hợp đồng với một cầu thủ chất lượng không phải là việc đơn giản."


“Cặp bài trùng“ Tom Hicks và Gillett

Những rạn nứt trong mối quan hệ của Benitez và các ông chủ sở hữu người Mỹ đang được đồn đại rất nhiều trên một số tờ báo. Họ cho biết hai chiếc ghế của HLV này đang lung lay dữ dội và Mourinho chính là người mà ban lãnh đạo Liverpool muốn đưa về để thay thế ông.

Tuy nhiên, Tom Kicks và George Gillett đã có những phát biểu trên trang web chính thức của CLB về vấn đề này. "Chúng tôi không có gì nói về những đồn đại trên báo chí cả. Đội bóng đã có trận thắng tưng bừng hôm thứ 7 vừa qua. Và đang chuẩn bị tâm lý để đối đầu với Porto ở Champions League. Tiếp theo đó sẽ là những cái tên khá khó chịu ở giải ngoại hạng Anh như Bolton, Reading và Manchester United. Tất cả các CĐV đều muốn đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi cũng vậy, và không nói gì nhiều về những chuyện khác trong thời điểm này."

"Tất cả mọi người (Hicks, Gillett, Rick Parrt và Benitez) sẽ có một cuộc gặp mặt vào khoảng giữa tháng 12 để bàn bạc xem đội bóng đang cần gì ở thời điểm hiện tại." 'Bộ đôi' nói tiếp.

Trong khi đó, chính HLV Benitez đã thừa nhận rằng mối quan hệ của họ đã không được tốt đẹp kể từ khi Liverpool có trận hòa 1-1 với Arsenal hồi đầu mùa bóng. Ông cho biết: "Sau trận đấu với Arsenal, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện, và nó diễn ra khá căng thẳng. Và kể từ đó mối quan hệ giữa chúng tôi thay đổi, và tôi nghĩ là theo một chiều hướng tiêu cực."


Benitez rất tự tin với những quyết định mua bán của mình

"Họ nói với tôi là hãy tập trung vào việc huấn luyện nhiều hơn là nghĩ đến những bản hợp đồng. Việc đó là của Rick Parry chứ không phải là của tôi." Benitez nói tiếp. "Họ còn nói là đến giữa tháng 12 sẽ triệu tập một cuộc họp để nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này."

"Tôi biết là ông Hicks cũng như Gillett đều muốn những điều tốt nhất cho đội bóng. Tất nhiên tôi cũng vậy. Nhưng để đến tháng 12 mới nói chuyện thì tôi nghĩ là hơi muộn. Hiện đang có một số cầu thủ có rất nhiều triển vọng. Nếu tháng 12 mới bàn bạc thì phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè mới có thể tiến hành mua bán được. Lúc đó, chắc chắn cái giá của họ sẽ cao hơn rất nhiều. Chúng tôi đã bỏ ra 26 triệu bảng để mua sắm hồi đầu mùa giải, và mọi người có thể thấy được hiệu quả của những bản hợp đồng đó."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X