Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Capello vẫn đang chờ FA "bật đèn xanh" ?

Thứ Hai 26/11/2007 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, HLV Fabio Capello cho biết ông vẫn chưa nhận được bất kỳ tín hiệu nào từ phía FA về việc mời ông về dẫn dắt đội tuyển Anh.

Sau thất bại thảm hại của đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2008 và tiếp theo đó là sự ra đi của Steve McClaren, cựu HLV của Kền Kền Trắng đang là một trong những ứng cử viên số một được nhắm tới chiếc "ghế nóng" mà Macca để lại.

Capello 5


Ngày hôm nay, khi được các phóng viên hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh, HLV Fabio Capello đã tỏ ra khá hào hứng. Ông nói :" Giống như Tây Ban Nha, đội tuyển Anh sở hữu những cầu thủ rất chất lượng tuy nhiên đội tuyển quốc gia của họ thì lại hầu như chẳng đạt được thành tích nào đáng kể."

"Liệu Gianfranco Zola có về làm trợ lý cho tôi không á ? Có thể cậu ta sẽ là một người trợ lý khá thú vị, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại tôi chưa thể chắc chắn điều gì cả."

"Còn Beckham thì sao ? Cậu ấy là một trong những cầu thủ đã giúp tôi giành được chức vô địch La Liga mùa giải năm ngoái và dĩ nhiên cậu ấy là một cầu thủ tài năng."

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia này cũng thừa nhận ông vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía FA, những người có tiếng nói quyết định trong việc tìm kiếm người thuyền trưởng mới của Tam Sư :

"Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào từ phía liên đoàn bóng đá Anh !"

Rất nhiều cái tên được nhắc đến, kể cả....Beckham !!!


Ngoài Fabio Capello, còn có Jose Mourinho và Martin O'Neil là những cái tên thường xuyên được báo giới nhắc đến với tư cách là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của đội tuyển Anh. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại mới chỉ có cự HLV của Real Madird là tỏ ra hào hứng với công việc đầy thách thức này và có vẻ như ông vẫn đang chờ một tín hiệu tích cực từ FA.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X