Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

“MU sẽ giữ Tevez ở lại bằng mọi giá”

Thứ Ba 27/11/2007 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng MU, Ngài Alex Ferguson khẳng định tân binh Carlos Tevez sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ ngay cả khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại vẫn chưa đáo hạn.

Do những rắc rối về vấn đề chuyển nhượng nên tiền đạo 23 tuổi người Argentina chỉ đến với sân Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm. Tuy nhiên, sau những màn trình diễn ấn tượng của mình, Tevez đã chiếm được lòng tin của người thầy khó tính cũng như các fan hâm mộ đội bóng áo đỏ thành Manchester.

 

Sau màn ra mắt mờ nhạt khi chưa thực sự nắm bắt được nhịp thi đấu cho đội bóng mới, Tevez giờ đây đã trở thành một trong hai mũi chủ công sắc bén trong đội hình của MU.



Góp phần đẩy Louis Saha lên băng ghế dự bị, tiền đạo có lỗi chơi đậm chất la-tin đã cùng Rooney trở thành một cặp bài trùng ưng ý nhất mà HLV Ferguson không ngớt lời khen tặng thời gian gần đây.

 

Với tổng cộng 9 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa giải, “bộ đôi nguyên tử” Tevez – Rooney đang dần tái hiện lại thời hoàng kim của Quỷ đỏ với cặp bài trùng Andy Cole – Dwight Yorke. Hiện tại, HLV Ferguson đang ráo riết chuẩn bị lên kế hoạch ký hợp đồng lâu dài với Tevez để đảm bảo tương lai của tiền đạo này sẽ gắn bó lâu bền với đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

Phong độ xuất sắc của Tevez đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia khác như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và nhà cầm quân lão luyện người Scotland đã phải thừa nhận rằng ông chưa thể an tâm khi hợp đồng chuyển nhượng chính thức của tiền đạo người Argentina với MU chưa hoàn tất.

 

“Sẽ không có nhiều vấn đề phải bàn về tương lai đi hay ở của Carlos. Tôi đã nhiều lần bàn với BLĐ đội bóng về việc chuyển nhượng dứt điểm của anh ấy và được sự đồng thuận của tất cả mọi người.

 

Chủ tịch CLB – ông David Gil cũng thống nhất rằng MU cần có sự gắn bó lâu dài của Tevez và nhất định chúng tôi sẽ làm được điều đó.”, HLV Ferguson trả lời phỏng vấn về tương lai của tiền đạo 23 tuổi.

 

“Tevez đã hứa với tôi rằng anh ấy sẽ ghi ít nhất 15 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU và tôi nghĩ điều đó thật sự tuyệt vời cho một sự khởi đầu tốt đẹp. Hy vọng rằng, Carlos sẽ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao của mình để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng trong suốt mùa giải.”, Ngài Alex nói thêm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X