Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Adebayor : Tôi sẽ ở lại nếu được trả lương ngang Henry

Thứ Hai 30/06/2008 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo của Arsenal Emmanuel Adebayor ngày hôm nay đã tiết lộ nguyên nhân anh muốn ra đi là do đội bóng chủ sân Emirates không đáp ứng yêu cầu lương của mình : Ngang bằng với “đứa con của thần gió Thierry Henry”.

 

Trước những lời mời đầy hấp dẫn từ hai đại gia của Serie A và La Liga là AC Milan và Barcelona, gần như chắc chắn chân sút người Togo sẽ không còn là người của các Pháo Thủ thành London trong mùa giải mới.  

 

Với những gì đã đóng góp cho Arsenal, Adebayor muốn được
 hưởng lương như Henry trước kia


Một trong những lý do quan trọng khiến cho Adebayor quyết tâm “dứt áo ra đi” chính là ở vấn đề đãi ngộ. Với quyết tâm giữ chân tiền đạo chủ lực của mình, Arsenal đã để nghị tăng gấp đôi số lương của Adebayor. Tuy nhiên, đòi hỏi của cầu thủ này còn cao hơn thế : anh muốn được hưởng lương ngang với Henry trước kia (120,000 Bảng/tuần, gấp 4 lần lương hiện tại).

 

Adebayor nói : “Đã có rất nhiều người hỏi tôi rằng có phải tôi muốn được hưởng luowng ngang bằng với Henry ? Trong khi tôi được coi là người thay thế xứng đáng của anh ta thì tại sao tôi lại không thể có số tiền như những gì anh ta được nhận.”

 

“Hoặc Arsenal dành cho tôi những gì tôi muốn và tôi sẽ ở lại, ngược lại tôi sẽ ra đi.”

 

Khi được hỏi về lựa chọn dành cho bến đỗ mới, Adebayor cho biết anh “nghiêng” về phía gã khổng lồ xứ Catalan nhiều hơn :”Milan là một câu lạc bộ lớn tuy nhiên việc họ không được chơi tại Champions League trong mùa giải quả là thiếu tính thách thức đối với tôi.”

 

Barcelona thì đưa ra mức lương rất hấp dẫn. Tôi cần phải tận dụng thời cơ này. Tại sao lại không tới Barcelona

khi mà HLV ở đó đã coi tôi là một phần trong kế hoạch của ông ấy. Điều này có nghĩa là một cơ hội tuyệt vời đang chờ đón tôi phía trước.”


Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X