Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

6 triệu Bảng cho Alan Smith !

Thứ Sáu 22/12/2006 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Everton đã lên tiếng trả giá 6 triệu Bảng để mang tiền đạo đang thất sủng ở sân Old Trafford – Alan Smith về sân Goodison Park vào tháng tới.

 


HLV của Everton đã tỏ ra mình rất muốn đưa tiền đạo 26 tuổi của Manchester United về sân Goodison Park mặc dù ông này cũng không dám chắc liệu ngày Ferguson có chịu bán cầu thủ này không.

 

Kể từ sau khi bị chấn thương ở chân và mắt cá, Smith đã không thể nào tìm lại được phong độ như cũ do vậy không thể nào tìm được một chỗ ở đội hình 1. Tháng vừa rồi, Smith đã được MU đem cho CLB Cardiff mượn.

 

Trong vòng 25 ngày tới, Smith sẽ có rất nhiều trận thi đấu với CLB này và đây là thời điểm để anh thể hiện phong độ của mình cho HLV Ferguson thấy, Còn nếu anh vẫn không đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân này thì chắc chắn anh sẽ phải nghĩ tới việc phải rời khỏi sân Old Trafford.

 

Tuy nhiên nhiệm vụ của Smith càng thêm nặng nề khi HLV Fergie lại đang tỏ ra rất hứng thú với 1 tiền đạo khác là Henrik Larsson. Cầu thủ sẽ bắt đầu chơi cho MU từ tháng 1 năm sau và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn rất nhiều Smith.


Như vậy, lời đề nghị của HLV David Moyes chính là một cơ hội tốt cho cựu tiền đạo của Leeds tìm được một chỗ đứng trong sự nghiệp.   
 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X