Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thầy mới đến, Tevez được dịp nói xấu thầy cũ !

Thứ Sáu 22/12/2006 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi ông Alan Pardew còn tại vị ở CLB West Ham, dù thi đấu tệ hại và hay bị chỉ trích nhưng tiền đạo Carlos Tevez không dám ho he” hay có ý kiến gì với ông. Phải chờ đến khi Pardew bị sa thải, tuyển thủ Argentina này mới dám lên tiếng cho rằng HLV này “xứng đáng” bị đuổi việc sớm hơn, đổ lỗi tài năng cá nhân của anh bị lãng phí do bị xếp sai vị trí.

 

Không những thế anh còn cho rằng, Pardew không biết trọng dụng những ngôi sao nước ngoài và một trong số đó là người đồng hương Javier Mascherano.

 

Carlos Tevez nói trong cuộc phỏng vấn gần đây: “Tôi thực sự ngạc nhiên thấy ông Pardew vẫn còn tại vị trong thời gian dài như vậy. Ở Argentina hay Brazil, ông ấy chắc phải ra đi từ lâu rồi.

 

Còn về phía tôi, tôi cho rằng mình đã không được trao cơ hội như mình mong muốn. Luôn chơi ở vị trí không phải là sở trường thì dù có nỗ lực cũng khó có thể thành công được".  

 

Từng ghi được tới 25 bàn trong 38 trận trong màu áo CLB Corinthians nhưng từ khi đến với West Ham, Tevez nhanh chóng tịt ngòi khi không một lần làm tung lưới đối phương trong 13 trận đấu.

 


Tevez cho rằng HLV Pardew đáng nhẽ phải ra đi sớm hơn!

 

Và điều đó đã đóng góp không nhỏ vào thành tích 11 trận thua trong…17 trận tại Premiership của CLB thành London này chưa kể sớm bị loại khỏi League Cup bởi đội bóng hạng dưới Chesterfield.

 

Anh nói tiếp: “Pardew luôn nói về vị trí nguy hiểm của West Ham và yêu cầu mọi người phải làm gì đó. Điều đó thực sự làm tôi cảm động. Nhưng khi bước vào trận đấu, chả ai thấy ông đâu.

 

Tôi không cho rằng ông ấy biết phải làm gì với từng trận khác nhau. Pardew có thể là một người am hiểu bóng đá nhưng có lẽ ông chỉ có thể dẫn dắt được một đội bóng Anh mà không có một ngôi sao quốc tế nào.

 

Kể cũng lạ khi ông ấy không để Mascherano thi đấu, nhất là khi đội đang bị động và thua trận. Cậu ấy là cầu thủ giỏi. Điều này được chứng minh trên sân tập và hơn nữa Javier khát khao được thi đấu”.

 

Với việc Curbishley lên nắm quyền và có trận ra mắt thành công với trận thắng oanh liệt 1-0 trước MU, Tevez tin tưởng mọi việc sớm đi theo chiều hướng tích cực. Anh khẳng định:

 

“Đây là bước ngoặt của đội bóng trong mùa giải này. Chúng tôi có Chủ tịch mới, một HLV mới và các cầu thủ nỗ lực hơn vì đội bóng. Các CĐV rất tin tưởng vào tôi và tôi rất muốn được đáp ứng sự kỳ vọng đó”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X