Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điều kỳ diệu của Cech !!!

Thứ Năm 21/12/2006 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn Petr Cech của Chelsea đã có những bước hồi phục “thần kỳ”. Đó là những lời nhận xét của các bác sĩ khi đang điều trị chấn thương sọ cho anh. Dự đoán, thời điểm thủ môn này quay lại sân đấu sẽ không còn xa.

Petr Cech đã phải ra sân bằng cáng

Cech đã bị chấn thương này khi va chạm với Stephen Hunt trong trận Chelsea thắng Reading hôm 14/10. Sau khi phải rời khỏi sân bằng cáng, Cech đã phải trải qua một ca mổ sọ. Tuy nhiên gần đây anh đã được chuyển sang giai đoạn hồi phục và sắp có thể thi đấu trở lại.

Trả lời một kênh radio của Pháp, Cech nói : “Sức khỏe của tôi đang hồi phục dần dần. Theo các kết quả xét nghiệm thì không còn gì lo ngại. Ba tuần sau ca phẫu thuật thật khó khăn đối với tôi. Nhưng các nhân viên y tế của Chelsea đã thực hiện công việc của họ rất tốt.”

 “Chấn thương của tôi rất nặng. Thật kỳ diệu khi tôi không bị tàn tật hoặch bị ảnh hưởng thần kinh. Tôi nghĩ điều này là do tôi luôn suy nghĩ tích cực.”

“Để trở lại thi đấu, tôi cần phải chụp não một lần nữa. Tôi hy vọng sẽ bình phục vào tháng 1. Sau đó tôi còn phải mất từ 2 đến 3 tuần hồi phục và lấy lại cảm giác trước khi có thể thực sự bước vào sân đấu. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được chơi bóng vào tháng Hai.”  

Sau khi xảy ra tai nạn của Cech, HLV Mourinho lẫn Jens Lehmann đã lên tiếng chỉ trích Stephen Hunt nặng nề tuy nhiên số đông các cổ động viên và các chuyên gia đều cho rằng đây chỉ là một tai nạn.

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X