Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị dọa kiện, Mourinho lập tức xin lỗi !

Thứ Năm 21/12/2006 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua HLV kiêu ngại Jose Mourinho đã phải công khai xin lỗi về những lời nhận định không hay mà ông dành cho tiền đạo Andrew Johnson sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Everton trên sân Goodison Park.

Ngày hôm qua Everton đã chính thức tuyên bộ họ sẽ kiện lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau khỉ Jose Mourinho có những lời lẽ không hay về Andrew Johnson và cáo buộc anh này đã đóng kịch trong tình huống mà Everton được hưởng một quả phạt đền.

Và ngay lập tức người đại diện của CLB Everton cũng như Andrew đã cho biết họ sẽ kiện Mourinho lên FA nếu nhưng ông này không công khai xin lỗi.

Phản ứng của Mourinho trong trận đấu đó


Ngày hôm nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng, Jose Mourinho đã phát biêt :" Điều đầu tiên tôi muốn nói đó là tôi vô cùng tôn trọng câu lạc bộ Everton, David Moyes và các cầu thủ của ông ta. Đó là lý do mà tôi thích được thi đấu với họ và đặc biệt là tại sân Goodison Park nơi có không khí thi đấu tuyệt vời."

"Điều thứ hai đó là sau trận đấu đó rõ ràng tôi đã nói Andy Johnson là một cầu thủ lớn và tôi chưa bao giờ dùng những từ ngữ không đẹp để nói về anh ta giống như một số HLV đã làm với một sô cầu thủ vào mùa giải trước, cũng giống như gần đây với trường hợp của Ronaldo, tôi không hề nói anh ra 'chơi xấu' ".

"Tuy nhiên sau khi xem lại trận đấu, tôi thấy Ngài Halsey(trọng tài điều khiển trận đấu đó) đã hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc và cả hai tình huống penanty đều hợp lệ. Có phải Andy Johnson đã cố tránh va trạn với thủ môn của chúng tôi ? Có vẻ như câu trả lời là có đối với Everton, vì vậy huấn luyện viên của Everton và cậu ấy xứng đáng nhận được lời xin lỗi của tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X