Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich muốn mua Lehmann ?

Thứ Năm 21/12/2006 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhiều nguồn tin, Hùm Xam Bayern Munich đang chuẩn bị để ký hợp đồng với thủ môn của Arsenal Jens Lehmann sau khi hợp đồng của cầu thù này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Hôm qua huấn luyện viên của Arsenal Arsene Wenger đã cho biết trong tuần này câu lạc bộ sẽ cùng đàm phán thêm về trường hợp của Lehmann tuy nhiên cũng đồng thời nói rõ họ sẽ chỉ đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn tối đan là 1 năm với lý do Lehmman đã 37 tuổi.

Lehmman đã thi đấu rất hay cho đội tuyển Đức tại World Cup 2006


Về phía thủ môn người Đức, anh này đã tuyên bố mình muốn một bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên chính sách của Arsenal đó là đối với những cầu thủ trên 30 tuổi, họ chỉ gia hạn hợp đồng nhiều nhất là 1 năm.

Trong khi cả hai phía còn đang chưa thống nhất được về bản hợp đồng mới thì mới đấy theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich sẵn sàng bỏ tiền ra để có được thủ môn này nhằm thay thế đồng đội của anh tại đội tuyển Đức - thủ môn Oliver Kahn. Nhiều khả năng thủ môn này sẽ từ giã sự nghiệp cầu thủ khi mùa bóng này kết thúc.

Như vậy giờ đây Jens Lehmann sẽ có thêm lựa chọn. Khả năng anh chuyển tới Bayern ngay trong kì chuyển nhượng mua đông sắp tới là hoàn toàn có thể nếu như Arsenal không đưa ra một bản hợp đồng như anh mong muốn.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X