Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ ngồi "xơi nước" ít nhất hai tuần

Thứ Tư 08/08/2007 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo như chuẩn đoán của các bác sỹ CLB Chelsea, tiền đạo xuất sắc Didier Drogba sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là hai tuần đầu tiên của mùa giải mới, do đang phải chịu chấn thương đầu gối.

Danh sách chấn thương ngày một dài của các cầu thủ Chelsea đang là mối lo ngại của Mourinho

Đây đúng là một tin không vui đối với ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ The Blues. Vắng tiền đạo này, Chelsea sẽ không dễ dàng trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. Điển hình là trận tranh Community Shield hôm chủ nhật vừa qua. Đội bóng thành London đã chịu thất bại trong loạt penalty đầy may rủi trước các cầu thủ đương kim vô địch Premiership, Manchester United, sau khi bỏ lỡ những cơ hội cực kỳ ngon ăn trong những phút thi đấu chính thức.

Những ngày gần đây, không khi của đội bóng áo xanh luôn chìm trong u tối, sau khi cả đội trưởng John Terry và Michael Ballack đều dính những chấn thương nghiêm trọng, và không thể góp mặt trong đội hình thi đấu của Chelsea trong 4 tuần đầu của mùa giải 07/08.

Danh sách "thương binh" của huấn luyện viên Mourinho càng dài thêm, khi tân binh Malouda và hậu vệ Glen Johnson cũng đã phải tập tễnh rời sân sau trận thua MU ở tuần trước. Đây có lẽ là một bất lợi rất lớn với Chelsea, khi mà mùa giải mới đã cận kề. Nếu không có được những hảo thủ trong tay, rất có thể đội bóng nhà giàu của vị chủ tịch người Nga sẽ bị các đối thủ trực tiếp như Manchester United, Arsenal hay Liverpool bỏ lại đằng sau.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X