Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao ngoại hạng Anh bất ngờ giã từ ĐT Hàn Quốc sau Asian Cup 2019

Thứ Năm 31/01/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của Hàn Quốc ngay ở tứ kết Asian Cup 2019, tiền vệ đang chơi bóng tại Anh cho CLB Newcastle đã nói lời giã từ ĐTQG.

Sao ngoại hạng Anh bất ngờ giã từ ĐT Hàn Quốc sau Asian Cup 2019

ĐT Hàn Quốc khép lại giấc mơ vô địch Asian Cup 2019 sau trận thua thất vọng 0-1 trước Qatar tại tứ kết. Đây cũng là lần đầu tiên sau 3 kỳ tham dự gần đây, người Hàn không thể vào tới bán kết.

Thất vọng vì kết quả của đội nhà, kèm theo việc bản thân đang bị chấn thương hành hạ, tiền vệ kỳ cựu Ki Sung-yueng đã đưa ra quyết định khá bất ngờ là nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Sao ngoại hạng Anh bất ngờ giã từ ĐT Hàn Quốc sau Asian Cup 2019 hình ảnh
Ki Sung-yueng giã từ ĐT Hàn Quốc ngay sau Asian Cup 2019

Ki nhắn nhủ: “Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn với những cổ động viên không ngừng ủng hộ mình suốt 10 năm qua. Tôi xin lỗi vì đội tuyển không thể gặt hái kết quả tốt ở Asian Cup 2019. Hy vọng sau sự chia tay của tôi, tuyển Hàn Quốc sẽ có nhiều làn gió tươi mới trong tương lai”.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Ki Sung-yueng được xem là tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Hàn Quốc và châu Á trong nhiều năm qua. Anh từng khoác áo các câu lạc bộ tên tuổi ở châu Âu như Celtic, Swansea, Sunderland và hiện tại là Newcastle United. Mùa giải này, tiền vệ 30 tuổi đã chơi 11 trận tại giải Ngoại hạng Anh trước khi trở về dự Asian Cup 2019.

Với lời chia tay bất ngờ này, số trận đấu quốc tế của Ki Sung-yueng cho Hàn Quốc sẽ dừng lại ở 110 trận đấu. Trong quãng thời gian này anh ghi được 10 bàn thắng.

Ngoài Ki Sung-yueng, một gương mặt khác là tiền vệ kỳ cựu Koo Ja-cheol cũng tuyên bố khép lại cuộc hành trình dài cùng tuyển Hàn Quốc. Ở Asian Cup 2019, tiền vệ đang chơi cho CLB Augsburg tại giải Bundesliga không được HLV Paulo Bento tin tưởng xếp đá chính.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X