Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan bị phạt nặng sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ Năm 31/01/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á mới đây đã đưa ra án phạt cho ĐT Jordan ở trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Jordan bị phạt nặng sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Sau thất bại đau đớn trước tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, bóng đá Jordan mới đây còn phải nhận thêm án phạt cực nặng đến từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Tuyển Jordan bị phạt nặng sau thất bại trước ĐT Việt Nam  hình ảnh
Cầu thủ Jordan thất vọng sau khi để thua Việt Nam ở loạt luân lưu.

Theo đó, với hành vi đẩy trọng tài thứ tư và bị đuổi lên khán đài trong trận gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019, trợ lý Stephan van der Heyden của tuyển Jordan đã bị Ủy ban kỷ luật của AFC cấm làm nhiệm vụ trong vòng 2 trận đấu tiếp theo ở các giải đấu của AFC.

Bên cạnh đó, vị này còn phải nộp thêm khoản tiền lên tới 5.000 USD (tương đương 115 triệu đồng) do hành vi trên. Được biết, số tiền này sẽ được Liên đoàn bóng đá Jordan chi trả thay cho ông Heyden.

Không chỉ phải nộp phạt cho trợ lý Heyden, LĐBĐ Jordan cũng sẽ phải nộp phạt 4.500 USD (gần 105 triệu đồng) vì có một cổ động viên nhà tràn vào sân để ăn mừng bàn mở tỷ số. AFC cũng cảnh cáo nếu để tình trạng này tiếp tục tái diễn trong tương lai, LĐBĐ Jordan sẽ bị trừng phạt mạnh tay hơn.

Ở một diễn biến khác, dù không thể giúp đội tuyển Jordan vào tứ kết Asian Cup nhưng với những gì thể hiện ở vòng bảng, đặc biệt là 2 chiến thắng liên tiếp trước Úc và Syria, HLV Borkelmans đã nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông Jordan. Điều này cũng khiến LĐBĐ Jordan quyết định gắn bó lâu dài với ông Borkelmans bằng một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài trong 4 năm.

VIdeo: Việt Nam vs Jordan (11m)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X