Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Iran nhắm Mourinho, Zidane cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG

Thứ Tư 30/01/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của tờ Tehran Times, LĐBĐ Iran đang chuẩn bị thuê tên tuổi lớn trên thế giới để kế nhiệm vị trí của ông Carlos Queiroz, người vừa từ chức khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Iran.

 

Iran nhắm Mourinho cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG

ĐT Iran thất bại trong chiến dịch chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019 sau thất bại 0-3 ê chề trước Nhật Bản ở trận bán kết. Trận thua này không chỉ khiến người Iran phải mất thêm ít nhất 4 năm nữa để có được chức vô địch châu lục sau lần gần nhất lên ngôi vào năm 1976 mà ngay sau trận đấu, HLV Carlos Queiroz cũng đã tuyên bố từ chức.

Iran nhắm Mourinho cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG hình ảnh
LĐBĐ Iran nhắm Mourinho cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG

Thực tế dù có vô địch, khả năng ông Queiroz tiếp tục dẫn dắt 'Team Melli' là không cao khi mà vị này đã từ chối gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Iran.

Sau khi HLV Queiroz ra đi, LĐBĐ Iran lúc này cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm gương mặt mới tài năng hơn để giúp bóng đá nước này hướng tới những thành công lớn hơn trong tương lai. Và hai gương mặt mà Iran nhắm đến chính là cựu HLV M.U Jose Mourinho và cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane.

Theo thông tin của tờ Tehran Times, LĐBĐ Iran đang chuẩn bị thuê một HLV tên tuổi lớn để dẫn dắt ĐTQG. Điều này đã được phát ngôn viên Maziar Nazemi hiện đứng đầu phòng quan hệ công chúng và thông tin của Bộ Thể thao và Thanh niên Iran xác nhận.

Ngoài hai gương mặt trên, Nazemi cũng cho biết Iran cũng đang nhắm tới cựu HLV ĐT Mỹ Juergen Klinsmann để ướm vào chiếc ghế trống mà HLV Queiroz để lại. 

Highlight Iran vs Nhật Bản

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X