Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ 'thần dược' giúp ĐT Việt Nam đá không biết mệt

Thứ Năm 31/01/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về thứ "thần dược" của HLV Park Hang Seo giúp ĐT Việt Nam thi đấu như lên đồng ở Asian Cup 2019.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hé lộ lý do ĐT Việt Nam đá không biết mệt

ĐT Việt Nam thi đấu thành công và lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019. Bên cạnh những dấu ấn chuyên môn thì chuyện thể lực cũng là vấn đề đã giúp đoàn quân áo đỏ có những màn trình diễn ấn tượng ở sân chơi châu lục.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hé lộ lý do ĐT Việt Nam đá không biết mệt hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ HLV Park Hang Seo thường cho các cầu thủ dùng nhân sâm để tăng thể lực

Từ trước đến nay, thể lực luôn là vấn đề đối với các tuyển thủ Việt Nam song điểm yếu ấy đã được cải thiện một cách rõ rệt kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt đội tuyển.

Trong suốt hơn một năm qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã liên tục trải qua các giải đấu lớn với một cường độ dày đặc, từ VCK U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup 2018 và mới đây là Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc là các tuyển thủ vẫn có thể duy trì được một nguồn thể lực sung mãn và ​đó cũng là một trong những lý do giúp chúng ta gặt hái được thành công như hiện tại. Đây cũng là lý do mà nhiều cầu thủ của chúng ta bị kiểm tra doping sau trận đấu ở U23 châu Á và mới đây là Asian Cup.

Tiết lộ về bí quyết giúp ĐT Việt Nam khỏe kinh ngạc dưới thời HLV Park, mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cho biết trước mỗi trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc thường cho các học trò sử dụng một gói thuốc nhỏ mà theo tiết lộ, đó là những gói sâm bột được mang trực tiếp từ quê nhà Hàn Quốc.

"Thầy Park mang sâm từ Hàn Quốc sang và mỗi ngày đều cho các cầu thủ uống để tăng cường thể lực. Chúng tôi rất thích thú với 'thần dược' này" - Tiến Dũng nói.

Sao Việt Nam ấn tượng sức mạnh của ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019
Chứng kiến thắng lợi 3-0 của người Nhật trước nền bóng đá hàng đầu châu lục như Iran, các cầu thủ Việt Nam đã dành lời khen ngợi cho chính đối thủ đã đánh bại...
Báo Thái chỉ ra điều tạo nên sự khác biệt giữa cầu thủ Việt Nam và Thái Lan
Tờ Naewna của Thái Lan trong một bài viết mới đây đã chỉ ra yếu tố mà các cầu thủ Thái Lan còn thiếu để tạo nên những thành công như bóng đá Việt Nam.
Chuyên gia Anh chỉ ra yếu tố mà cầu thủ Việt cần làm tốt trước khi xuất ngoại
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Anh, Steve Darby đã chỉ ra yếu tố mà các cầu thủ Việt Nam cần có trước khi xuất ngoại thi đấu.
Huyền thoại Hàn Quốc lo ngại bị bóng đá Việt Nam vượt mặt trong tương lai
Trong một đánh giá mới đây, thủ môn huyền thoại Choi In-young của bóng đá Hàn Quốc đã nói về những sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
Thầy Park nhắc tới HLV Miura trong thành công của bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định thành công của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 có sự đóng góp không nhỏ từ nhà cầm quân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X