Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than mệt sau Asian Cup, Son Heung Min trở lại Spurs và ghi bàn như một vị thần

Thứ Năm 31/01/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ xuất sắc nhưng không kém phần “khó hiểu”, tiền đạo Son Heung Min được HLV Pochettino ca ngợi hết lời sau trận thắng Watford.


Pochettino hài lòng về phong độ của Son
 

Hàn Quốc bị loại có thể khiến người dân nước này, thậm chí HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam phải thất vọng. Nhưng ai buồn thì buồn, chứ Mauricio Pochettino thì không, bởi ông đã có sự phục vụ trở lại của tiền đạo Son Heung Min.
 
Mà với bản thân chân sút sinh năm 1992, có lẽ chính ảnh cũng chẳng buồn. Từng than mệt khi trở lại ĐT quốc gia tham dự Asian Cup, Son cho rằng thể trạng của anh không được đảm bảo. Nhưng ngay khi tái xuất giải Ngoại hạng, ngôi sao này lập tức góp 1 bàn thắng, giúp Tottenham ngược dòng trước Watford tại vòng 24.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết: “Tất nhiên cậu ấy rất thất vọng sau trận thua Qatar tại tứ kết, cậu ấy luôn muốn cống hiến cho đất nước của mình và vô địch Asian Cup. Nhưng đồng thời, tôi phải thừa nhận rất vui khi Hàn Quốc bị loại.

Vừa trở lại, Son Heung Min được HLV Pochettino ca ngợi hết lời hình ảnh

Son Heung Min được HLV Pochettino ca ngợi sau trận thắng Watford


Tôi rất vui vì Son đã trở lại, cậu ấy giúp chúng tôi giành chiến thắng, điều đó cực kỳ quan trọng. Đối với tôi, Son đã cam kết và có sự cống hiến tuyệt vời. Dù không đặt kế hoạch để cậu ấy chơi trọn 90 phút, nhưng chúng tôi đã quyết định mạo hiểm.

Cậu ấy đã kết thúc trận đấu một cách mệt mỏi, bị chuột rút. Chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của Son, và xác định cậu ấy có thể ra sân trận tiếp theo hay không. Nếu OK, cậu ấy sẽ tiếp tục đá chính. Đó là một bàn thắng tuyệt vời, cậu ấy đã chứng tỏ nguồn năng lượng của mình và tôi rất hài lòng với phong độ đó.

Quan trọng hơn, cậu ấy đã cho thấy tình yêu và sự cam kết với Tottenham” – Son Heung Min được HLV Pochettino ca ngợi hết lời.


Những con số biết nói sau trận Tottenham 2-1 Watford
Tottenham đã ngược dòng đánh bại Watford với tỷ số 2-1, cùng điểm qua thống kê Tottenham vs Watford vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Sarri: Tôi không thể cải thiện Chelsea, đội bóng này không cần HLV
Tại vòng 24 giải Ngoại hạng, The Blues đã nhận thất bại muối mặt. Dưới đây là những gì HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Bournemouth.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X