Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt Nam ấn tượng sức mạnh của ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019

Thứ Tư 30/01/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi 3-0 của người Nhật trước nền bóng đá hàng đầu châu lục như Iran, các cầu thủ Việt Nam đã dành lời khen ngợi cho chính đối thủ đã đánh bại họ ở vòng tứ kết.

Sao Việt Nam ấn tượng sức mạnh của ĐT Nhật Bản

ĐT Nhật Bản vào chơi trận chung kết Asian Cup 2019 sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Iran ở bán kết. Có thể nói đây là một trận đấu mà người Nhật đã thi đấu cực hay để đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn.

Chứng kiến những gì mà người Nhật làm được tại giải đấu châu lục lần này, các cầu thủ Việt Nam đã có những lời khen ngợi cho đối thủ từng đánh bại họ tại vòng tứ kết.

Tiền vệ Đức Huy tỏ ra ấn tượng với tiền đạo trẻ Takumi: "Takumi đá với đội mạnh kinh thật, lộ ngay đẳng cấp thật. Nhật Bản ai đá cũng đơn giản mà quá hay".

Sao Việt Nam ấn tượng sức mạnh của ĐT Nhật Bản ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Các cầu thủ Việt Nam ấn tượng sức mạnh của ĐT Nhật Bản ở Asian Cup 2019

Hậu vệ Văn Hậu cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những ngôi sao có đẳng cấp châu Âu của Nhật Bản: "Osako đá đơn giản mà hay quá. Tiền đạo số 7 cũng đẳng cấp quá, cậu đấy từng ghi bàn vào lưới Barcelona đấy, cú vuốt má quá đẹp. Takashi Inui chân quá dẻo mà nhanh".

Trong khi đó tiền vệ Hùng Dũng lại cho rằng ĐT Iran đã tỏ ra quá tự tin dẫn tới việc có những sai lầm. "Iran đá phóng khoáng hơn đội mình. Nhưng đội Iran đá nóng vội quá nên mới thua".

Tại Asian Cup 2019, Nhật Bản thi đấu rất thực dụng khi sẵn sàng nhường bóng cho đối thủ và tập trung phòng ngự để bảo toàn tỉ số trước khi khiến đối thủ thấm mệt và tung đòn kết liễu.

Ngay ở hiệp 1 trận đấu tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản, 'những chiến binh Samurai xanh' cũng có phần lúng túng trước những pha lên bóng của đoàn quân áo đỏ và suýt bị thủng lưới nếu như Công Phượng, Văn Đức hay Quang Hải dứt điểm hiểm hóc hơn nữa.

Highlight: Iran vs Nhật Bản

Thủ môn Iran chỉ ra lý do khiến đội nhà bại trận trước Nhật Bản
Thủ môn ĐT Iran Alireza Beiranvand đã tỏ ra thất vọng sau khi đội nhà thất trận trước Nhật Bản tối 28/1, qua đó tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu vô địch châu lục.
Thất bại khó tin, HLV Iran lập tức xin từ chức
Ngay sau trận thua thảm hại trước Nhật Bản với tỷ số 0-3, HLV Carlos Queiroz từ chức HLV ĐT Iran như những gì giới truyền thông đăng tải trước đó.
HLV Moriyasu tiết lộ lý do hủy diệt Iran
Trong trận bán kết đầu tiên, Nhật Bản đã bất ngờ giành chiến thắng đậm đà 309. Dưới đây là những gì HLV Moriyasu chia sẻ sau trận thắng Iran.
Qatar vào chung kết Asian Cup: Còn ai dám xem thường chủ nhà World Cup
ĐT Qatar tạo cú sốc lớn tại VCK Asian Cup 2019 khi lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết. Và chắc chắn sau giải đấu này sẽ không một đội bóng nào dám coi...
Lập siêu phẩm vào lưới UAE, sao trẻ Qatar bắt kịp kỷ lục ghi bàn ở Asian Cup
Ngôi sao trẻ Almoez Ali của ĐT Qatar vừa cân bằng kỷ lục với huyền thoại bóng đá Iran Ali Daei về số bàn thắng ghi được trong một kỳ Asian Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X