Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do loại 3 tân binh khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/12/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ về việc loại quân của mình trước thềm Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do loại 3 tân binh khỏi ĐT Việt Nam 

Một ngày sau trận đấu giao hữu gặp ĐT Triều Tiên tối 25/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019. 

Danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự giải đấu châu lục sẽ được công bố sát ngày thi đấu để đề phòng trường hợp có cầu thủ gặp chấn thương trong tập luyện.

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do loại 3 tân binh khỏi ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo chưa cần sử dụng các cầu thủ trẻ song vẫn gọi họ lên để tập làm quen với môi trường ĐTQG

Lý giải về việc loại 3 cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu khỏi ĐT Việt Nam, ông thầy người Hàn cho hay: “Tôi gọi các tài năng trẻ này lên để họ làm quen với không gian đội tuyển vì tương lai sẽ là của họ. Còn đợt này tôi đã có những dự tính khác của riêng mình”.

Thầy Park cũng cho biết ở trận đấu giao hữu với Philippines tại Qatar vào ngày 31/12 tới, ông sẽ thử nghiệm lần cuối một số vị trí của tuyến phòng thủ. Việc Trọng Hoàng chưa bình phục thể lực buộc nhà cầm quân người Hàn sẽ thử nghiệm hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài. Trước đó, cầu thủ Ngân Văn Đại đã thi đấu khá thành công và nhận được khen ngợi từ nhà cầm quân người Hàn.

HLV Park Hang Seo cũng muốn một số tân binh được giữ lại tuyển như hậu vệ Hồ Tấn Tài hay tiền đạo Đinh Thanh Bình cần phải có được sự tự tin vì ông muốn được chứng kiến tính chiến đấu và máu lửa của các nhân tố mới.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng yêu cầu các học trò thi đấu tập trung hơn, kiểm soát tốt hơn tránh gặp phải những bàn thua như trận gặp Triều Tiên vừa qua.

“Bài học từ trận gặp CHDCND Triều Tiên, một đội bóng có thể hình cao to giống như những đối thủ Iran, Iraq, Yemen của VN tại Asian Cup, cho thấy các cầu thủ phải tập trung hơn, kiểm soát tốt hơn để không phạm lỗi trong khu vực 2/3 sân nhà, dễ dẫn đến những pha làm bàn bằng tình huống cố định từ đối phương. 

Đội tuyển VN sắp phải đối đầu với những đội tuyển tầm cỡ nên phải có những phương án chống bóng bổng hiệu quả, phòng ngự an toàn, tránh bị ghi bàn trước. Tôi không chỉ muốn VN lọt vào vòng 2 bằng sự tỉnh táo và không hề thua kém đối thủ mà phải có được kết quả thật tốt tại giải đấu châu lục này”, nhà cầm quân sinh năm 1959 khẳng định lại.

ĐT Việt Nam đã lên đường sang Qatar vào sáng sớm nay. Đội sẽ tập luyện tại đây và có trận tái đấu Philippines trước khi bay sang UAE đá giải. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam có thể đụng ngay Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup
Nếu cùng vượt qua vòng bảng, viễn cảnh hai ĐT Việt Nam vs Thái Lan đối đầu nhau ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 là điều có thể xảy ra.
HLV ĐT Iran bất ngờ đánh giá rất cao ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Iran Carlos Queiroz đã thừa nhận trình độ của bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.
Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam
Tờ Tarafdari đã đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam và yêu cầu đội nhà có sự cảnh giác cao độ.
Báo Hàn Quốc: Đoàn Văn Hậu là Maldini của Đông Nam Á
Chứng kiến màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, tờ Sports Maekyung đã ví hậu vệ 19 tuổi như huyền...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X